Đời sống

Tìm kiếm người đàn ông rơi xuống sông mất tích

Thanh Phương 08/05/2023 - 18:35

Cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đang tích cực phối hợp với chính quyền địa phương tìm kiếm một người đàn ông bị rơi xuống sông khi đánh bắt cá.

Do bất cẩn, một người đàn ông 66 tuổi ở Thanh Hóa trong lúc đi bắt cá đã rơi xuống cống mất tích, sau nhiều giờ tung tích người này vẫn chưa được tìm thấy, còn trên bờ có hàng trăm người xem lực lượng chức năng tìm kiếm.

tuvongduoimuong.jpg
Cơ quan chức năng đang tích cực tìm kiếm ông D.

Sáng 8/5, lực lượng Cứu hộ cứu nạn, Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Thanh Hóa nhận được tin báo về việc 1 người đàn ông bị mất tích trên sông Lý thuộc địa bàn xã Quảng Thạch, huyện Quảng Xương. Đơn vị đã nhanh chóng tổ chức người và phương tiện để tới hiện trường cứu hộ.

Được biết, sáng nay ông D. (SN 1957; ngụ thôn Thạch Trung, xã Quảng Thạch, huyện Quảng Xương) đang đánh bắt cá ở khu vực cống Ngọc Giáp (bắc qua sông Lý, đoạn xã Quảng Thạch) thì bất ngờ ngã xuống sông, mất tích.

Thường ngày ông D. vẫn hay đi đánh cá tại đoạn sông này để mưu sinh. Ông D. bơi khá giỏi, nhưng nhiều khả năng khi ngã đã va vào cống bị thương và bị nước cuốn mất tích.

Tới chiều 8/5, nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy. Hiện, lực lượng chức năng đang huy động lực lượng tiếp tục tìm kiếm người mất tích.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm kiếm người đàn ông rơi xuống sông mất tích