Tiểu Vy “lột” trang sức hàng hiệu tặng sinh nhật Hoa hậu Đỗ Hà

Minh Khang| 22/10/2021 14:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không kịp chuẩn bị quà từ trước cho buổi sinh nhật bất ngờ này, Hoa hậu Tiểu Vy liền rút trang sức hàng hiệu trên người tặng luôn cho cô em Đỗ Hà.

Hội chị em Hoa hậu, Á hậu đã tận dụng thời gian Hoa hậu Đỗ Hà có mặt ở TP. Hồ Chí Minh để tổ chức sinh nhật muộn bất ngờ cho cô nàng vào tối 21/10. Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Anh, Á hậu Ngọc Thảo, Hoa khôi Thúy Vi tụ họp cùng nhau trang trí backdrop, bong bóng, hoa tươi cho bữa tiệc sinh nhật muộn đầy bất ngờ của Hoa hậu Đỗ Hà.

Tiểu Vy “lột” trang sức hàng hiệu tặng sinh nhật Hoa hậu Đỗ Hà - Ảnh 1.

Hoa hậu Đỗ Hà bày tỏ trên trang cá nhân: "Em bất ngờ và vui lắm ạ. Sau mấy tháng bị kẹt ngoài Hà Nội dù qua sinh nhật rồi, nhưng vào đây mọi người vẫn tổ chức sinh nhật muộn cho em. Em thật sự cảm ơn rất nhiều ạ...". Nàng Hoa hậu cũng cảm ơn tất cả mọi người đã bất ngờ này cho mình.

Tiểu Vy “lột” trang sức hàng hiệu tặng sinh nhật Hoa hậu Đỗ Hà - Ảnh 2.

Người đẹp xứ Thanh nổi bật trong chiếc đầm vai trần tông trắng - xanh đầy gợi cảm, chụp hình và nhận quà từ dàn người đẹp. Vì tổ chức sinh nhật bất ngờ nên Hoa hậu Tiểu Vy không kịp chuẩn bị quà từ trước, nàng hậu liền rút trang sức hàng hiệu trên người tặng luôn cho cô em Đỗ Hà.

Tiểu Vy “lột” trang sức hàng hiệu tặng sinh nhật Hoa hậu Đỗ Hà - Ảnh 3.

Thời gian qua, Hoa hậu Đỗ Hà chăm chỉ tập luyện catwalk cũng như rèn luyện thể hình, tích cực trau dồi các kỹ năng cần thiết để thật tự tin tỏa sáng tại Miss World 2021 vào tháng 12 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiểu Vy “lột” trang sức hàng hiệu tặng sinh nhật Hoa hậu Đỗ Hà