Tiên phong chuyển đổi số - Đất Xanh Miền Nam thống lĩnh thị trường BĐS miền Nam

PV| 04/03/2022 13:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

12 năm, 5 hệ thống bán hàng, 6 công ty thành viên chi nhánh, +5000 sản phẩm/năm được công bố, +100 dự án thành công, +1500 nhân sự. Đất Xanh Miền Nam vươn lên thống lĩnh thị trường BĐS miền Nam giai đoạn mới.

Sơ đồ thị trường Đất Xanh Miền Nam trong năm 2021

Đại dịch kéo dài 2 năm qua đã gây ra nhiều tác động đến mọi mặt đời sống kinh tế xã hội trong đó thị trường bất động sản cũng không là ngoại lệ. Mặc dù vậy, từ cuối năm 2021, cùng với Nghị quyết 12 và các gói tín dụng hỗ trợ từ chính phủ nhằm kích cầu, bức tranh bất động sản Việt Nam bắt đầu khởi sắc và có những dấu hiệu tích cực.

Song song với đó, tiêu chuẩn và nhu cầu của người dân cũng bắt đầu có sự thay đổi trong quan điểm đầu tư tài chính, đặc biệt đối với lĩnh vực đòi hỏi mức đầu tư lớn như bất động sản. Để bắt kịp tốc độ thay đổi đó của thị trường, Đất Xanh Miền Nam cũng không ngoại lệ. Ngay khi bắt nhịp được sự thay đổi trong thói quen của người tiêu dùng, Đất Xanh Miền Nam đã ngay lập tức đẩy mạnh chiến lược “chuyển đổi số” thông qua việc triển khai và áp dụng thành công các ứng dụng công nghệ hiện đại trong kỷ nguyên 4 chấm 0.

Đất Xanh Miền Nam phát động đại hội chiêu mộ anh tài quy mô nhất trong năm 2021

Sử dụng chiến lược Vết dầu loang để mở rộng quy mô thị trường

Trong chiến lược phát triển, Đất Xanh Miền Nam xác định giai đoạn 2021 - 2022 là giai đoạn “Kiến tạo”, Đất Xanh Miền Nam sẽ kiến tạo ra hệ thống dịch vụ bao phủ rộng khắp khu vực miền Nam Việt Nam với đội ngũ nhân sự chất lượng có quy mô lên đến 1.000 người thông qua việc sở hữu hàng loạt các công ty con, các chi nhánh, các trung tâm giao dịch, … tại các khu vực kinh tế trọng điểm để thực hiện những mục tiêu tăng trưởng dài hạn và thống lĩnh thị trường dịch vụ BĐS miền Nam. Đơn cử, hiện tại Đất Xanh Miền Nam đã sở hữu 5 hệ thống bán hàng, 6 công ty thành viên chi nhánhvà dự kiến, đến đầu 2022, Đất Xanh Miền Nam sẽ sở hữu 6 công ty thành viên và hàng loạt các chi nhánh, trung tâm giao dịch để tham gia vào tất cả các lĩnh vực dịch vụ bất động sản.

Đất Xanh Miền Nam đồng hành cùng cộng đồng, lan toả yêu thương

Để đáp ứng được mục tiêu đó, Đất Xanh Miền Nam sử dụng chiến lược chuyển đổi số là "xương sống" và “nền tảng” cho các hoạt động kinh doanh & quản trị hệ thống bằng hệ thống công nghệ, với quyết tâm nâng tầm dịch vụ và dẫn dắt thị trường BĐS tại TP HCM và khu đô thị vệ tinh. Chiến lược xây dựng hệ sinh thái chuyển đổi số của Đất Xanh Miền Nam sẽ giúp liên kết chặt chẽ toàn diện từ bán hàng, chăm sóc khách hàng, thương mại điện tử, marketing, hệ thống vận hành cũng như cung cấp các dịch vụ, giải pháp bán hàng tốt nhất cho tất cả các chủ đầu tư có mặt trên thị trường BĐS Việt Nam.

Đất Xanh Miền Nam ra mắt 02 ứng dụng công nghệ bất động sản My DXMN & DXMN Care

DXMN Care là một ứng dụng được xây dựng từ ý tưởng kết nối khách hàng một cách tiện lợi và dễ dàng hơn cũng như tạo mối liên kết mật thiết giữa khách hàng và Đất Xanh Miền Nam. Đồng thời ứng dụng cũng hỗ trợ thông tin về các dự án, đem lại những ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng của Đất Xanh Miền Nam, đáp ứng trả lời các câu hỏi của khách hàng. Mang đến những thông tin bổ ích và cơ hội đầu tư bất động sản cho khách hàng.

Hai ứng dụng My DXMN và DXMN Care được kỳ vọng là “mũi tên vàng” trong kỷ nguyên công nghệ Proptech.

Còn My DXMN là hệ thống quản lý các thông tin về hệ thống môi giới, giúp hệ thống kinh doanh dễ dàng thao tác quản lý khách hàng, tiếp nhận khách hàng tiềm năng, cập nhật thống kê doanh thu cá nhân, tiếp nhận thông tin về dự án một cách nhanh chóng & thuận tiện, giúp cho công việc của một chuyên viên môi giới được dễ dàng và chuyên nghiệp hơn.

Kỳ vọng với sự ra mắt thành công 02 siêu ứng dụng này cùng với các nền tảng ứng dụng khác trong nền tảng hệ thống công nghệ của mình, Đất Xanh Miền Nam sẽ đạt được nhà thành tựu đột phá trên thị trường bất động sản nhờ chuyển đổi số thành công.

Với 12 năm phát triển trong lĩnh vực môi giới, phân phối, phát triển dự án, Đất Xanh Miền Nam hiện là Top 5 nhà môi giới hàng đầu Việt Nam, Top 10 đơn vị bất động sản uy tín nhất Việt Nam và đang dần chuyển mình mạnh mẽ khi chính thức trở thành “Công ty cung cấp dịch vụ BĐS số 1 miền Nam”.

Ông Nguyễn Đình Huỳnh đại diện Đất Xanh Miền Nam nhận giải thưởng Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021

Các dự án phân phối và phát triển của Đất Xanh Miền Nam không chỉ góp phần nâng cao giá trị sống của người Việt mà còn đem đến cơ hội đầu tư sinh lợi nhuận cao cho khách hàng, lấy khách hàng làm trọng tâm với những cam kết về chất lượng, sự chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm trong từng sản phẩm và dịch vụ. Mặc dù tình hình thị trường và dịch bệnh có nhiều khó khăn và thách thức nhưng Đất Xanh Miền Nam sẽ không bao giờ ngừng bứt phá, tăng tốc và mở rộng hệ sinh thái dịch vụ số để khách hàng an tâm trải nghiệm tốt nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiên phong chuyển đổi số - Đất Xanh Miền Nam thống lĩnh thị trường BĐS miền Nam