Thiếu tiền cá độ bóng đá, gia đình con nợ bị truy sát

Tuyến Trang| 21/01/2016 10:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thanh niên 28 tuổi ở huyện Thới Bình được cho là thiếu nợ cá độ bóng đá gần 50 triệu đồng không có tiền trả đã bị truy sát khiến 4 người trong gia đình bị trọng thương phải nhập viện điều trị.

Sáng 21/1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thới Bình (Cà Mau) cho biết, đang vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân vụ xô xát xảy ra vào ngày 19/1, tại ấp 1, xã Thới Bình, huyện Thới Bình, khiến 4 người bị trọng thương phải nhập viện điều trị.

Hiện cơ quan chức năng đang tạm giữ 7 chiếc xe máy được cho là của nhóm đối tượng xông vào nhà truy sát con nợ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 19/1, bốn người bị thương gồm: Cao Văn Hiếu (28 tuổi), ông Cao Văn Đức (66 tuổi, cha ruột Hiếu), cùng hai người anh của Hiếu tên Cao Văn Ly (31 tuổi), Cao Văn Y (29 tuổi). Hiện, cả 4 người đang được điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Thới Bình, trong đó Hiếu và Ly bị thương nặng ở đầu.

Theo lời kể của người nhà nạn nhân, trước đó Hiếu có thiếu tiền cá độ bóng đá của ông Giản (ngụ thị trấn Thới Bình, huyện Thới Bình) số tiền 60 triệu đồng, nhưng đã trả gần 17 triệu đồng, số còn lại chưa thanh toán.

Thiếu tiền cá độ bóng đá, gia đình con nợ bị truy sát

 Căn nhà nơi xảy ra vụ truy sát

Chiều 19/1, ông Giản dẫn theo khoảng 20 người đến nhà anh Hiếu đòi nợ và hai bên xảy ra cự cãi. Sau khi lời qua tiếng lại, nhóm người này bất ngờ xông vào đánh anh Hiếu và người nhà của anh trọng thương.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên có nhiều đối tượng xông vào nhà người khác trấn áp, đánh, chém người ở huyện Thới Bình.

Trước đó, ngày 23/12, gia đình ông Phan Văn Toàn (ngụ ấp 3, xã Tân Lộc Bắc, huyện Thới Bình) cũng bị một nhóm đối tượng cầm theo hung khí xông vào nhà đập phá đồ đạc và chém người.

Nhiều người dân sống trên địa bàn huyện Thới Bình tỏ ra hết sức lo lắng về tình hình an ninh trật tự ở địa phương.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiếu tiền cá độ bóng đá, gia đình con nợ bị truy sát