Tài năng triển vọng của CLB Atletico Madrid qua đời ở tuổi 14

Minh Anh| 29/03/2020 08:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Làng bóng đá thế giới tiếp tục phải đón nhận tổn thất lớn với sự ra đi của tài năng trẻ Christian Minchola. Trang chủ của CLB Atletico Madrid đã thông báo chính thức tài năng trẻ Christian Minchola đã không may qua đời vào ngày 28/3.

Christian Minchola sinh ngày 26/2/2006. Cậu gia nhập đội bóng thủ đô Tây Ban Nha từ mùa giải 2013/2014 và nhanh chóng cho thấy sự tiến bộ. Tới nay, Minchola đã ghi được hơn 50 bàn cho đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Tài năng triển vọng của CLB Atletico Madrid qua đời ở tuổi 14

CLB Atletico Madrid thông báo tài năng trẻ Christian Minchola dã không may qua đời vào ngày 28/3.

Ông Enrique Cerezo, Chủ tịch của Atletico cho biết, Christian Minchola là một tài năng thực sự. Cậu ấy còn quá trẻ tuổi và đã có những tố chất đáng quý. Với cơ hội ra sân thường xuyên thì đây sẽ là nhân tố để có thể nối gót các đàn anh đi trước như Diego Costa, Arda Turan, Koke và Raul Garcia.

Đây không chỉ là tổn thất của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha mà còn là sự mất mát lớn của làng bóng đá thế giới. CLB chủ quản Atletico đã xác nhận thông tin này trên trang chủ của mình. Hiện nguyên nhân dẫn tới cái chết của chân sút 14 tuổi vẫn chưa được tiết lộ.

Tài năng triển vọng của CLB Atletico Madrid qua đời ở tuổi 14

Chủ tịch của Atletico cho biết Christian Minchola đủ sức để nối gót các ngôi sao của CLB trong tương lai.

"Chúng tôi bị sốc nặng khi nghe thông tin về cái chết của một thành viên trong đội và xin bày tỏ sự tiếc thương sâu sắc. CLB Atletico Madrid cùng tất cả thành viên của đội sẽ ở bên gia đình cùng người thân của Christian trong giây phút đau buồn này", ông Enrique Cerezo, Chủ tịch của Atletico, chia sẻ.

Một quan chức cấp cao khác của Atletico là CEO Miguel Angel Gil, gần như suy sụp trước tin dữ. "Cảm giác bất lực khi bị đặt vào những tình thế như hiện tại thật kinh khủng. Trong những ngày vừa qua, nhiều người quen của tôi cứ lần lượt ra đi, một số do virus corona, một số do các bệnh khác. Cảm giác không thể nói lời từ biệt với họ, như trường hợp của Christian, khiến trái tim tôi tan nát".

Ông Gil cũng cho hay cờ rủ sẽ được treo trên sân Wanda Metropolitano kể từ ngày 28/3 để tưởng nhớ "Christian và những người không may qua đời những ngày vừa qua".

Tài năng triển vọng của CLB Atletico Madrid qua đời ở tuổi 14

Cờ rủ sẽ được treo trên sân Wanda Metropolitano kể từ ngày 28/3 để tưởng nhớ Christian.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài năng triển vọng của CLB Atletico Madrid qua đời ở tuổi 14