Người chồng sát nhân giết vợ dã man vì bị cười nhạo

Hà Kim| 29/07/2017 07:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ vì bị vợ cười nhạo, người chồng đã lao tới tấn công và sát hại dã man người bạn đời của mình khi đang đi du lịch trên một du thuyền hạng sang.

New York Post ngày 28/7 đưa tin, du thuyền hạng sang Emerald Princess ngày 27/7 đã thông báo với cảnh sát về một vụ mất tích của hành khách. Sau một ngày điều tra, cảnh sát liên bang đã công bố tên hung thủ.

Theo đó, nạn nhân tên là cô Kristy Manzanares (39 tuổi). Kẻ giết cô chính là người chồng mất nhân tính Kenneth. Theo bản cáo trạng được nộp lên tòa án bang Alaska, Kenneth đã sát hại vợ vì cô ấy đã cười nhạo anh ta không ngừng.

Người chồng sát nhân giết vợ dã man vì bị cười nhạo

Nạn nhân tên là cô Kristy Manzanares (39 tuổi), kẻ giết cô chính là người chồng mất nhân tính Kenneth

Một nhân chứng nói với các nhà chức trách rằng, khi anh ta bước vào cabin D726 đã nhìn thấy rất nhiều vết máu. Đây là căn phòng của đôi vợ chồng và khi đó, cô Kristy đang nằm trên sàn với một vũng máu. Sau đó, người chồng điên cuồng kéo lê vợ về phía ban công tàu.

Sau khi khám nghiệm tử thi, cảnh sát phát hiện người vợ bị thương nặng ở đầu. Cô chết vào khoảng thời gian 21h20 ngày 26/7. Trên tay và quần áo của Kenneth đều dính máu.

Kenneth nói với các đặc vụ FBI khi bị thẩm vấn rằng, đáng lẽ cô ta nên ngừng việc cười nhạo tôi. Tôi mất hết rồi.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc, con tàu đang trong hành trình du lịch từ Seattle, và dừng lại ở thành phố Jeneau, Alaska, Mỹ để phục vụ điều tra. Tàu Emerald Princess lúc đó đang chứa 4.500 người, bao gồm hành khách và thủy thủ đoàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người chồng sát nhân giết vợ dã man vì bị cười nhạo