Năm Mậu Tuất “sóng gió” của Tổng thống Trump qua dự đoán của thầy phong thủy

Hà Kim (Theo SCMP)| 16/02/2018 08:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo các thầy phong thủy, trong năm tuổi Mậu Tuất, Tổng thống Trump sẽ chứng kiến thêm quan chức trong bộ máy chính quyền từ chức.

SCMP dẫn lời các chuyên gia phong thủy Trung Quốc cho biết, Tổng thống Mỹ Donald Trump sinh năm 1946, tuổi Bính Tuất, mệnh Thổ. Năm Mậu Tuất 2018 là năm tuổi của ông chủ Nhà Trắng nên dự đoán năm nay là một năm khó khăn với chính quyền Trump.

Trong khi đó, theo chuyên gia phong thủy Hong Kong Louis Wong, ông Trump là một người tuổi Bính Tuất điển hình với tính cách nóng nảy, nói nhiều và không hòa hợp với mọi người. Chính nét tính cách này sẽ tạo "sóng gió" cho tổng thống Mỹ trong năm 2018.

Năm Mậu Tuất “sóng gió” của Tổng thống Trump qua dự đoán của thầy phong thủy

Năm Mậu Tuất 2018 là năm tuổi của ông chủ Nhà Trắng 

Ông Wong dự đoán, trong năm 2018, ông Trump tiếp tục là trung tâm của các cuộc cãi vã trong Nhà Trắng và giữa các quốc gia trên thế giới. Thầy phong thủy Hong Kong còn khuyên ông Trump chú ý đến sức khỏe, đặc biệt là vấn đề ở thận.

Còn chuyên gia phong thủy Clarice Chan ở Singapore lại cho rằng, tính khí thất thường của Tổng thống Trump hình thành dựa trên bản đồ sao ngày sinh của ông. Nữ chuyên gia nhận xét, những người tuổi Bính Tuất nói chung rất tham vọng, có mục đích và nhiều năng lượng. Họ có thể là những nhà lãnh đạo tài ba nhưng cũng là người thích phán xét, cứng đầu và ngại thay đổi.

Theo bà Chan, những mâu thuẫn trong bản đồ sao đã phóng đại những đặc điểm tính cách của ông Trump. Đó là lý do Tổng thống Mỹ là người liều lĩnh và không sợ thất bại. Ông không đi theo đám đông và có một hệ thống niềm tin rất vững chắc.

Nhưng chuyên gia phong thủy Singapore cũng đồng tình rằng, năm 2018 Tổng thống Trump sẽ tiếp tục gặp khó khăn trong việc hài hòa các mối quan hệ. Ngoài ra, chuyên gia này còn dự đoán ông Trump phải đối mặt với một biến cố chính trị lớn trong năm 2018. Các trở ngại trong năm nay của ông Trump không chỉ giới hạn trong nước Mỹ, mà những bất ổn chính trị ở khu vực Nam và Đông Á cũng có thể ảnh hưởng đến vị thế của tổng thống Mỹ trên trường quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Năm Mậu Tuất “sóng gió” của Tổng thống Trump qua dự đoán của thầy phong thủy