Lật xe kinh hoàng ở Maroc, 46 người thương vong

Bạch Dương (Theo Xinhuanet)| 08/08/2019 11:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một vụ lật xe kinh hoàng vừa xảy ra tại Maroc khiến ít nhất 4 người tử vong và 42 người khác bị thương, Tân Hoa Xã đưa tin.

Lật xe kinh hoàng ở Maroc, 46 người thương vong

Ảnh minh họa

Theo đó, thảm kịch đau lòng xảy ra ngày 7/8, gần thành phố Taounate của Maroc. Chiếc xe gặp nạn khi đang di chuyển trên đường từ thành phố Al-hocema nằm bên bờ Địa Trung Hải hướng tới thị trấn Fes, miền Trung Maroc, Tân Hoa Xã cho biết.

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn kinh hoàng khiến 4 người thiệt mạng và 42 trường hợp khác bị thương, trong đó có 4 người bị thương nặng đã được chuyển đến bệnh viện đại học của thành phố Fes.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, tài xế xe khách đã bỏ trốn khỏi hiện trường và hiện cảnh sát đang tiến hành tìm kiếm người này, truyền thông địa phương cho biết. Nguyên nhân thường là do xe di chuyển với tốc độ cao, lái xe chạy ẩu, trong khi đường sá (nhất là ở khu vực nông thôn) lại không đảm bảo chất lượng.

Theo thống kê chính thức được công bố gần đây, tổng cộng có 1.357 người đã thiệt mạng trong các vụ tai nạn đường bộ ở Maroc trong bốn tháng đầu năm 2019, tăng 10% so với năm ngoái.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lật xe kinh hoàng ở Maroc, 46 người thương vong