Suýt chết cóng vì bị bạn gái đuổi khỏi nhà trong tình trạng khỏa thân

Hà Kim| 29/11/2016 15:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người đàn ông sống tại thành phố Irkutsk (Nga) đã suýt chết cóng sau khi bị bạn gái đuổi khỏi nhà ở tình trạng hoàn toàn khỏa thân trong điều kiện thời tiết lạnh giá.

Sự việc trên được các cảnh sát tuần tra của thành phố Irkutsk (Nga) ghi lại, theo đó khi đang trên đường đi tuần tra họ nhìn thấy một người đàn ông ở tình trạng khỏa thân đang lủi thủi trên đường phố giữa thời tiết lạnh giá.

Suýt chết cóng vì bị bạn gái đuổi khỏi nhà trong tình trạng khỏa thân

Người đàn ông ở tình trạng khỏa thân đang lủi thủi trên đường phố giữa thời tiết lạnh giá

Khi nhìn thấy xe cảnh sát, người đàn ông này đã vội vàng xin được giúp đỡ. Sau khi được cảnh sát cho phép lên xe và sưởi ấm, anh chàng này cho biết, bạn gái của anh ta đã lấy hết quần áo và giờ anh ta không còn cảm nhận được chân của mình.

Anh này còn cho biết thêm, anh và bạn gái đã xảy ra mâu thuẫn trong lúc đang “ân ái”. Người bạn gái này sau đó đã rất giận dữ đuổi anh ra khỏi nhà trước khi anh có cơ hội mặc lại quần áo.

Khi sự việc xảy ra, thời tiết bên ngoài đã xuống rất thấp và mặt đường đã bị đóng băng, khiến cho đôi chân của người đàn ông này tê cứng vì lạnh. Rất may mắn xe cảnh sát đã xuất hiện kịp thời và người này đã được giúp đỡ, nếu không anh ta có thể bị tử vong do quá lạnh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Suýt chết cóng vì bị bạn gái đuổi khỏi nhà trong tình trạng khỏa thân