Chuyện tình “ông – cháu” giữa cô dâu 29 và chồng 92

Hà Kim| 26/01/2017 08:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cô dâu trẻ Charity Mumba, 29 tuổi đã đánh tan mọi nghi ngờ khi khẳng định, người chồng của cô, ông Peter Grooves, 92 tuổi chính là tình yêu đích thực của mình.

Chuyện tình “ông – cháu” giữa cô dâu 29 và chồng 92

Cô dâu 29 tuổi khẳng định tìm thấy tình yêu đích thực với người chồng 92 tuổi

Câu chuyện tình yêu giữa cô gái người Zambia, 29 tuổi và một đại gia trong giới siêu giàu Nam Phi 92 tuổi bị cư dân mạng chỉ trích gay gắt. Cô dâu trẻ Charity Mumba nhanh chóng bị gọi là "kẻ đào mỏ" sau khi một bức ảnh đám cưới của cặp đôi ở Nam Phi lan truyền rộng rãi. Bức ảnh cưới này lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt và nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán khắp nơi trên thế giới.

Trong khi nhiều người chê bai và chỉ trích cô gái trẻ thì cũng có người cho rằng, Charity có quyền lựa chọn và không có gì sai trái khi cặp đôi này yêu nhau cả.

Tuy nhiên, đề dập tắt những tin đồn này, Charity đã khẳng định, người chồng hiện tại của cô, ông Peter Grooves, 92 tuổi mới chính là tình yêu đích thực của cô.

Charity đã chuyển từ Zambia tới Nam Phi để tìm kiếm một cuộc sống mới. Tại đây, cô đã gặp ông Peter, người được truyền thông mô tả là một người siêu giàu nhờ những cổ phần mà ông nắm giữ.

Đám cưới của họ diễn ra sau một bài báo phản ánh về xu hướng những cô gái trẻ Zambia, một trong những nước nghèo nhất miền nam châu Phi, với 68% dân số sống dưới mức nghèo khổ, đổ xô tới Nam Phi để tìm kiếm những người chồng già, giàu có.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyện tình “ông – cháu” giữa cô dâu 29 và chồng 92