Thầy giáo đến trạm y tế gây rối, đánh một người trọng thương

TL(TH)| 03/07/2016 16:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang khám bệnh và điều trị cho bệnh nhân, một cán bộ Trạm Y tế xã bị thầy giáo Trường THCS Phúc Đồng xông vào đập phá tài sản, giật dây chuyền truyền dịch trên tay bệnh nhân rồi tiếp tục đánh cán bộ trạm trọng thương.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 20h ngày 2/7, anh Đinh Văn Quốc (40 tuổi), là cán bộ Trạm Y tế xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh trong lúc đang khám và điều trị cho bệnh nhân thì bất ngờ anh Trần Xuân Diệu (giáo viên dạy môn Toán tại Trường THCS Phúc Đồng) xô cửa xông vào gây sự, đập phá tài sản và giật dây chuyền dịch ở tay một bệnh nhân.

Không dừng lại, Diệu còn lao vào đánh anh Quốc trọng thương ở mặt, cánh tay và chân trái. Nhiều người có mặt tại đây đã đứng ra can ngăn lúc này thầy Diệu mới chịu dừng lại rồi sau đó bỏ đi.

Thầy giáo đến trạm y tế gây rối, đánh một người trọng thương

Công an đang ghi nhận lời khai của nhưng người liên quan để xác minh vụ việc.( Ảnh Dân Trí)

Theo anh Quốc cho biết, anh và thầy Diệu không có mẫu thuẫn gì nhưng thầy Diệu đã nhiều lần đến gây rối tại trạm y tế xã Phúc Đồng.

Trao đổi với báo Dân Trí về vụ việc này, Thầy Trần Đình Hùng, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Hương Khê cho biết nhà trường đã nắm được thông tin sự việc. “Chúng tôi đang kiểm tra lại sự việc, khi nào có kết luận cuối cùng thì sẽ có hướng xử lý”.

Được biết, thầy Diệu có nhiều năm công tác trong ngành giáo dục, thời gian qua vợ chồng xảy ra nhiều mâu thuẫn nên đã ly hôn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thầy giáo đến trạm y tế gây rối, đánh một người trọng thương