Thắng Shakhtar Donetsk, Inter Milan vào chung kết Europa League

Thục Anh| 18/08/2020 09:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiến thắng 5-0 trước Shakhtar Donetsk đã đưa Inter Milan vào chung kết Europa League gặp Sevilla.

Dù Shakhtar Donetsk cũng là đối thủ “già dơ” ở đấu trường Europa League nhưng họ vẫn không thể đánh bại sức mạnh của Inter ở trận bán kết 2 Europa League.

Cả trận đấu, Inter Milan thoải mái cho các cầu thủ Shakhtar Donetsk giữ bóng nhưng đội bòng đến từ Ukraine gần như không làm được gì trước khung thành Handanovic.

Trong hiệp một, cả hai đội đều chọn cánh phải là hướng tấn công chính. Inter Milan chực chờ các cầu thủ đối phương sơ hở và họ sớm có được bàn thắng xuất phát từ hướng tấn công cánh phải.

Phút 19 của trận đấu, sau đường chuyền lỗi của thủ môn Andriy Pyatov, Barella đã đi bóng xuống biên, trước khi thực hiện quả tạt cho Lautaro Martínez đánh đầu ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho Inter. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của hiệp 1.

Thắng Shakhtar Donetsk, Inter Milan vào chung kết Europa League

Inter sẽ chạm trán với Sevilla trong trận chung kết Europa League

Sang hiệp 2, Shakhtar Donetsk càng nôn nóng gỡ hòa. Điều đó càng tạo điều kiện cho Inter tận dụng sơ hở.

Phút 62, hàng thủ của CLB Shakhtar Donetsk đã mắc sai lầm nghiêm trọng để Danilo D'Ambrosio dễ dàng đánh đầu sau đường chuyền của Brozovic, nâng tỷ số lên 2-0 cho Inter.

10 phút sau bàn thứ hai, Martinez có pha sửa bóng vào góc xa ngoài vòng cấm hoàn thành cú đúp trong trận đấu ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0 cho Inter Milan. Chỉ 4 phút sau đó, Martinez kiến tạo cho Lukaku sửa bóng vào góc xa ghi bàn nâng tỉ số lên 4-0 cho Inter Milan.

Đến phút 87, Lukaku tận dụng sở trường càn lướt vượt qua cầu thủ Shakhtar Donetsk rồi dứt điểm qua hai chân thủ thành Handanovic ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 5-0 cho Inter Milan.

Như vậy, Inter sẽ gặp Sevilla trong trận chung kết Europa League diễn ra vào lúc 02h00 ngày 22/8 trên sân RheinEnergieStadion.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thắng Shakhtar Donetsk, Inter Milan vào chung kết Europa League