Thảm bại trước Villarreral, Atletico hết “ngổ ngáo”

Hà Sơn| 13/12/2016 10:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay (13-12), Atletico Madrid thảm bại trước Villarreal tại vòng 15 Giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga).

Gần đây phong độ Atletico Madrid suy giảm nghiêm trọng khiến cuộc đua vô địch của La Liag chỉ còn Barca và Real là mạnh mẽ hơn cả. Ngay cả Sevilla cũng vượt mặt “đại gia” Atletico với khoảng cách 5 điểm sau vòng 15. Đó thực sự là điều đáng báo động với đội bóng được coi là “ngổ ngáo” tại xứ đấu bò.

Thảm bại trước Villarreral, Atletico hết “ngổ ngáo”

Villareal thắng đậm Atletico 3-0

Trở lại với diễn biến trận đấu rạng sáng nay, đoàn quân của HLV Diego Simeone bị phá tan trước một Villerreal chơi gắn kết. Phút 27, Trigueros với một pha dứt điểm uy lực đã đánh bại thủ môn Oblak mở tỷ số trận đấu. Có thể nói bàn thắng của Trigueros mở ra trận thắng đậm đà cho các cầu thủ áo vàng.

Phút 38, tỷ số đã là 2-0 cho Villarreal bằng bàn thắng Jonathan dos Santos với pha dứt điểm gọn gàng. Đội chủ sân El Madrigal có khởi đầu như mơ trong hiệp một, bệ phóng cho các cầu thủ bên phía đội bóng được mệnh danh “Tàu ngầm vàng” tiếp tục chơi hiệu quả trong hiệp hai. Không những giữ sạch lưới, vào phút 90+3 Soriano còn tô điểm thêm cho trận thắng tưng bừng của đội chủ nhà.

Điều đáng nói Kevin Gameiro, Antoine Griezmann thời gian gần đây chơi khá thất vọng. Hai mũi nhọn này không thể xuyên thủng hảng thủ Villarreal cũng như không một lần đưa bóng vào lưới thủ môn Asenjo. Trái ngược với hình ảnh một Atletico chơi rất hiệu quả và chỉ chịu thua Real vì kém may mắn trong trận chung kết Champions League năm ngoái.

HLV Simeone đã không giúp Atletico "ngổ ngáo" như những mùa trước đây.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thảm bại trước Villarreral, Atletico hết “ngổ ngáo”