THACO tổ chức hiến máu nhân đạo lần thứ 9

Văn Vũ| 09/06/2016 14:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát huy truyền thống “THACO chung tay vì cộng đồng”, ngày 8/6, Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) tổ chức hoạt động hiến máu nhân đạo. Đây là năm thứ 9 liên tiếp THACO thực hiện chương trình này.

Sáng ngày 8/6, tại trụ sở chính của THACO (TP. Hồ Chí Minh), văn phòng tổng quản và các đơn vị thuộc chi nhánh khu vực Nam Bộ là những đơn vị đầu tiên của THACO tổ chức hiến máu.

THACO tổ chức hiến máu nhân đạo lần thứ 9

Trong ngày đầu tiên, đã có khoảng 250 đơn vị máu được hiến tặng từ các cán bộ, công nhân viên (CBCNV) THACO. Tổng số mỗi năm, CBCNV THACO tham gia hiến hơn 1.000 đơn vị máu, tương ứng 8.000 đơn vị máu trong 8 năm qua, có những cá nhân tiêu biểu hiến trên 10 lần.

THACO tổ chức hiến máu nhân đạo lần thứ 9

Trong năm thứ 9, THACO tiếp tục đặt mục tiêu tham gia hiến trên 1.000 đơn vị máu toàn hệ thống, chương trình được diễn ra từ tháng 6 đến tháng 9. Trong suốt chặng đường dài này, THACO đã vinh dự nhận được nhiều bằng khen của các cấp chính quyền và hội chữ thập đỏ địa phương trên địa bàn công ty đặt trụ sở.

THACO tổ chức hiến máu nhân đạo lần thứ 9

Hiến máu là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng xã hội. Với tinh thần “một giọt máu, một tấm lòng” cùng mong muốn góp một phần công sức để cứu giúp những mảnh đời bất hạnh, từ khi thành lập (năm 1997) đến nay, bên cạnh sản xuất kinh doanh, lãnh đạo Công ty Trường Hải luôn chú trọng thực hiện các chương trình vì cộng đồng, trong đó có hoạt động hiến máu nhân đạo. Những hoạt động này luôn nhận được sự đồng thuận, hưởng ứng của lãnh đạo cũng như CBCNV Trường Hải.

THACO tổ chức hiến máu nhân đạo lần thứ 9

Ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể nhân viên THACO sẽ tiếp tục duy trì hoạt động có ý nghĩa này, để góp phần bổ sung lượng máu dự trữ của quốc gia, mang lại niềm hy vọng sống cho những cá nhân kém may mắn. Đồng thời, tạo được sự lan tỏa trong xã hội về giá trị nhân văn của việc hiến máu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
THACO tổ chức hiến máu nhân đạo lần thứ 9