Taylor Swift trở thành người phụ nữ quyền lực trẻ tuổi nhất thế giới khi mới 25 tuổi

Hà Thu| 27/05/2015 13:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù chỉ khiêm tốn đứng thứ 64 trong top 100 người phụ nữ quyền lực nhất thế giới 2015, cựu công chúa nhạc đồng quê Taylor Switft lại là nhân vật trẻ tuổi nhất trong danh sách năm nay.

Mới đây, tạp chí danh tiếng Forbes vừa công bố danh sách 100 người phụ nữ quyền lực nhất thế giới năm 2015. Đứng ở vị trí đầu bảng năm nay lại là Thủ tướng Đức - Angela Merkel. Bên cạnh những nhân vật tầm cỡ trong lĩnh vực chính trị, tài chính, công nghệ,... thì các ngôi sao giải trí đình đám cũng có tên.

Trong khi Beyoncé dẫn đầu ở mảng giải trí, xếp thứ 21, Taylor thì khiêm tốn ở vị trí 64 nhưng cô lại là nhân vật trẻ tuổi nhất trong danh sách này.

Taylor Swift trở thành người phụ nữ quyền lực trẻ tuổi nhất thế giới khi mới 25 tuổi

Tạp chí Forbes viết: "Cô ấy không chỉ phá vỡ kỷ lục về mức doanh thu khủng, và về vẻ đẹp quyến rũ được cả thế giới ngưỡng mộ mà còn chứng minh cho mọi người thấy mình là một nữ doanh nhân đầy ấn tượng. Không thể phủ nhận cô ấy là một trong những người có tầm ảnh hưởng nhất trong thời đại của chúng ta”.

Với album "1989" phát hành năm ngoái, nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ đã chuyển từ dòng nhạc country sang pop. Đây là album bán chạy nhất năm, và giúp cô trở thành nghệ sĩ duy nhất có album được chứng nhận bạch kim trong năm 2014. Bên cạnh đó, Taylor Swift còn mạnh mẽ lên án hệ thống stream nhạc online và cho gỡ hết nhạc của cô khỏi Spotify hồi tháng 11 năm ngoái.

Taylor Swift trở thành người phụ nữ quyền lực trẻ tuổi nhất thế giới khi mới 25 tuổi

Hình ảnh của Taylor Swift trong MV Bad Blood

Bên cạnh đó, theo thống kê, thu nhập của Taylor Swift trong năm 2014 là 64 triệu có được từ những live show, các bản thu âm, hợp đồng quảng cáo béo bở cho Diet Coke, Keds và CoverGirl.

Trong đó phải kể đến 8 chiếc cúp vàng tại lễ trao giải Billboard Music Awards 2015, danh hiệu mỹ nhân hot nhất thế giới 2015 của tạp chí Maxim và giờ là một trong những người phụ nữ quyền lực nhất thế giới do Forbes vinh danh.

Mới đây, MV “Bad Blood”  đầu tư hoành tráng của cô cũng phá kỷ lục của kênh Vevo trên Youtube khi chỉ 24 tiếng sau khi đăng tải đã thu hút hơn 20 triệu lượt xem.

Taylor Swift trở thành người phụ nữ quyền lực trẻ tuổi nhất thế giới khi mới 25 tuổi

Beyonce, Angelina Jolie, Ellen DeGereneres là những ngôi sao trong showbiz lọt vào danh sách năm nay.

Trong top 100 phụ nữ quyền lực năm nay, một số ngôi sao giải trí khác được vinh danh là ca sĩ Beyonce (số 21),nữ diễn viên Angelina Jolie (số 54), diễn viên phim truyền hình Mỹ Sofia Vergara (số 57), ca sĩ Shakira (số 81)...

Trong danh sách, Beyonce là nữ ca sỹ dẫn đầu ở mảng giải trí, xếp thứ 21 trong sách 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới. Trước đó, năm 2014, nữ ca sỹ này cũng từng đứng đầu bảng xếp hạng 100 ngôi sao giải trí quyền lực nhất, nhờ thu nhập từ tour diễn "Mrs. Carter Show" và album sau tour diễn được phát hành bất ngờ.

Suốt 12 tháng qua, Beyonce tiếp tục lưu diễn cùng ông xã Jay Z trong tour "On The Run", tour này đã thu về khoảng 100 triệu USD (hơn 2.100 tỷ đồng) sau khoảng 19 show ở Mỹ, giúp cặp đôi đạt được con số doanh thu tương đương nhóm nhạc huyền thoại Rolling Stones.

Sau nhiều lần phải điều trị vì nguy cơ bị ung thư do gen di truyền, nữ diễn viên Angelina Jolie vẫn là ngôi sao có mức cát-sê khổng lồ của điện ảnh Hollywood. Cùng với ông xã của mình là Brad Pitt, cả hai đang chuẩn bị cho ra mắt bom tấn "By The Sea" trong thời gian sắp tới. Đây không chỉ là bước ngoặt đánh dấu sự trở lại của cặp đôi trên màn ảnh mà còn chứng minh Angelina Jolie đã bắt đầu chuyển sang làm đạo diễn. Cùng với ông xã, nữ diễn viên hàng đầu của Hollywood đã tham gia viết kịch bản, đạo diễn và diễn xuất trong bộ phim mới này.

( Theo Forbes)
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Taylor Swift trở thành người phụ nữ quyền lực trẻ tuổi nhất thế giới khi mới 25 tuổi