Xã hội

Tập đoàn Trường Hải ủng hộ 1 tỷ đồng chăm lo Tết cho người nghèo

Minh Đức 30/01/2024 - 15:49

Chiều 30/01, Ủy ban MTTQ Việt Nam - Ban Vận động, quản lý và sử dụng Quỹ “Vì người nghèo” TP.HCM đã tổ chức buổi tiếp nhận kinh phí ủng hộ chăm lo hộ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

pmt.jpg
Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP.HCM Phạm Minh Tuấn phát biểu tại buổi tiếp nhận

Tại buổi tiếp nhận, ông Nguyễn Quốc Trung, Phó Tổng Giám đốc Khối Hạ tầng giao thông - Khu công nghiệp - Khu đô thị Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh (đại diện Công ty CP Tập đoàn Trường Hải – THACO) đã trao bảng tượng trưng ủng hộ kinh phí 1 tỷ đồng cho đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM Phạm Minh Tuấn ghi nhận, đánh giá cao và cảm ơn sự quan tâm, đồng hành của đơn vị trong việc tham gia ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” TP.HCM. Quỹ này dùng để chăm lo hộ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024; giúp các hộ nghèo đón Tết được vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc với phương châm “Không để hộ khó khăn nào không được đón Tết cổ truyền của dân tộc”.

nhan.jpg
ông Nguyễn Quốc Trung đại diện Công ty CP Tập đoàn Trường Hải – THACO trao bảng tượng trưng ủng hộ kinh phí 1 tỷ đồng

Với nguồn hỗ trợ của các đơn vị, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM sẽ phân bổ kinh phí chăm lo đúng nội dung, đúng đối tượng và mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của các đơn vị trong thời gian tới.

Trước đó, ngày 13/12/2024 và ngày 18/01/2024, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam - Ban Vận động, quản lý và sử dụng Quỹ “Vì người nghèo” TP.HCM cũng đã tiếp nhận kinh phí ủng hộ để chăm lo hộ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 của các nhà tài trợ, tổng trị giá là 1.990.000 đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Trường Hải ủng hộ 1 tỷ đồng chăm lo Tết cho người nghèo