Tòa án địa phương

TAND TP. Thuận An trao nhiều phần quà ý nghĩa

Huỳnh Sang 04/12/2023 - 13:39

Ngày 2/12, đoàn công tác TAND TP. Thuận An (Bình Dương) đã đến giao lưu học tập kinh nghiệm với TAND các huyện Lộc Ninh, Bù Đốp, Hớn Quản, Bình Long của tỉnh Bình Phước, kết hợp trao quà thiện nguyện cho các hộ dân khó khăn trên địa bàn huyện Lộc Ninh.

Dẫn đầu đoàn công tác TAND TP. Thuận An có ông Lê Hoàng Vương - Chánh án TAND TP. Thuận An, ông Phạm Anh Thi - Phó Chánh án, cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động đơn vị cùng tham gia chuyến đi.

1.jpg
Ngày 2/12, Đoàn công tác TAND TP. Thuận An đã đến giao lưu học tập kinh nghiệm với các TAND cấp huyện tỉnh Bình Phước.

Về phía đơn vị tổ chức có ông Lê Thành Liêm - Chánh án TAND huyện Lộc Ninh, ông Nguyễn Thành Đức - Chánh án TAND thị xã Bình Long, ông Đoàn Ngọc Thảo - Chánh án TAND huyện Bù Đốp; ông Nguyễn Đình Học - Chánh án huyện Hớn Quản, cùng đông đảo cán bộ, người lao động trực thuộc bốn đơn vị tham gia.

2.jpg
Đây là hoạt động thường niên, mang nhiều ý nghĩa giữa các đơn vị Tòa án trong khu vực Đông Nam bộ, thúc đẩy tinh thần đoàn kết, gắn bó, giúp đỡ lẫn nhau.

Đây được xem là hoạt động thường niên giữa các đơn vị Tòa án trong khu vực Đông Nam bộ được xây dựng, triển khai, nhân rộng mô hình trong nhiều năm nay và đạt được nhiều thành tựu đáng ghi nhận.

Theo đơn vị tổ chức, qua các hoạt động giao lưu, tham quan thực tế, đơn vị Tòa án cấp huyện tỉnh Bình Phước mong muốn giới thiệu về lịch sử, văn hoá, truyền thống tại địa phương đến với các đơn vị bạn; qua đó góp phần nâng cao đời sống tinh thần, niềm tự hào quê hương cho công chức, người lao động; đồng thời, tạo khí thế hăng say lao động, động lực cho công chức cố gắng phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, nâng cao trình độ để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

4.jpg
Đoàn công tác đến thắp hương, tưởng nhớ các Anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh vì đất nước.

Theo kế hoạch, đoàn công tác đã đến tham quan chùa Phật Quốc Vạn Thành với tượng Phật ngồi cao 73m (tượng Phật ngồi cao nhất Đông Nam Á); Tưởng niệm 3.000 người trong chiến dịch Nguyễn Huệ - di tích lịch sử, văn hoá quốc gia; Tham quan các hạng mục di tích Tà Thiết…

Nhân dịp này, đoàn công tác cũng đã trao 31 phần quà và 45.000.000 đồng cho nhiều người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Lộc Ninh.

5.jpg
Các đơn vị chụp ảnh lưu niệm.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND TP. Thuận An trao nhiều phần quà ý nghĩa