Tấn công bằng dao trên xe buýt ở Đức, ít nhất 14 người bị thương

Hà Kim (Theo AFP)| 21/07/2018 08:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người đàn ông gốc Iran đã dùng dao tấn công các hành khách trên một chuyến xe bus tại thành phố Lubeck, vùng Schleswig-Holstein, miền Bắc nước Đức.

Tờ Bild của Đức ngày 20/7 đưa tin, 12 người đã bị thương nhẹ và 2 hành khách khác bị thương nặng sau cuộc tấn công bằng dao trên xe buýt. Cảnh sát địa phương cho biết không có ai thiệt mạng sau vụ tấn công. 

Theo cảnh sát địa phương, nghi phạm đã sử dụng một con dao bếp để tấn công mọi người trên xe. Người lái xe buýt ngay lập tức dừng xe, mở cửa để hành khách chạy thoát ra ngoài. Các hành khách đã nhanh chóng nhảy ra khỏi xe buýt và hét lên, khung cảnh tại hiện trường rất khủng khiếp.

Tấn công bằng dao trên xe buýt ở Đức, ít nhất 14 người bị thương

Hiện trường xung quanh trạm xe buýt đã được phong tỏa

Một sĩ quan cảnh sát ở gần đó đã nhanh chóng tới hiện trường và thông báo cho các sĩ quan khác cùng bắt giữ nghi phạm. Kẻ tấn công còn sống và đã bị cảnh sát bắt giữ. Theo báo địa phương Lubecker Nachrichten, nghi phạm khoảng 30 tuổi và đến từ Iran.

Hiện trường xung quanh trạm xe buýt đã được phong tỏa, cảnh sát vẫn đang hiện diện tại đó để thu thập thêm bằng chứng. Trong khi động cơ vụ tấn công chưa được xác nhận, cảnh sát Đức vẫn đưa ra cảnh báo sau nhiều cuộc tấn công của các phần tử Hồi giáo cực đoan.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tấn công bằng dao trên xe buýt ở Đức, ít nhất 14 người bị thương