Tạm giữ đối tượng giết bạn nhậu, cắt bộ phận sinh dục

An An| 19/04/2017 09:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị bạn nhậu chửi, Tâm bức xúc đánh ông Cầm tử vong sau đó cắt đi bộ phận sinh dục của nạn nhân.

Cơ quan Công an tỉnh Đồng Nai vừa tạm giữ hình sự đối với Trần Minh Tâm (38 tuổi, ngụ khu phố 3, phường Bửu Hòa, TP Biên Hòa, Đồng Nai) để điều tra về vụ người đàn ông chết trong nghĩa trang và bị cắt mất bộ phận sinh dục.

Như Công lý đã thông tin trước đó, ngày 17/4, người dân khu phố 3, phường Bửu Hòa, TP Biên Hòa ra khu vực nghĩa trang Triệu Châu đã bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông nằm gần 1 ngôi mộ trên người có nhiều vết thương. Đặc biệt trên thi thể bộ phận sinh dục đã bị cắt.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Trần Văn Cầm, 54 tuổi, trú phường Bửu Hòa. Nạn nhân không có gia đình, từng bị tai biến và sống trong nhà tang lễ của nghĩa trang.

Tạm giữ đối tượng giết bạn nhậu, cắt bộ phận sinh dục

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân

Sau khi công an vào cuộc điều tra, Trần Minh Tâm đến đầu thú và khai nhận mình chính là người sát hại ông Cầm. Theo lời khai của Tâm, chiều ngày xảy ra vụ việc Tâm cùng một số người dân địa phương vào nghĩa trang chơi rồi mua rượu uống cùng ông Cầm.

Sau khi nhậu xong, Tâm về nhà nghỉ được một lúc thì quay lại nghĩa trang để tắm cho ông Cầm. Lúc này ông Cầm không muốn tắm nên đã chửi Tâm tuy nhiên Tâm vẫn bế ông Cầm đi tắm. Khi tắm xong, ông Cầm vẫn tiếp tục chửi Tâm. Bức xúc, Tâm đã đánh ông Cầm rồi tiếp tục lôi vào trong nghĩa địa dùng gạch đánh khiến ông Cầm bất tỉnh. Chưa dừng lại, Tâm còn dùng mảnh kính cắt bộ phận sinh dục của ông Cầm rồi bỏ về nhà.

Nội vụ đang được Công an tỉnh Đồng Nai điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ đối tượng giết bạn nhậu, cắt bộ phận sinh dục