Tạm giữ đối tượng đâm chết người khi giao dịch mua bán điện thoại

Hà Kim| 01/03/2019 13:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong quá trình giao dịch mua bán điện thoại, Hiếu và anh T. xảy ra mâu thuẫn. Bất ngờ, Hiếu cầm dao đâm anh T. tử vong.

Ngày 1/3, Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ Nguyễn Viết Hiếu (42 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, TP.HCM) để điều tra về hành vi Giết người.

Theo xác minh ban đầu, nhiều ngày trước, Hiếu gọi điện cho ông Nguyễn Văn T. (44 tuổi, ngụ TP Biên Hòa, Đồng Nai) và nhờ người này đứng ra làm thủ tục mua điện thoại giúp. Sau đó, ông T. mua và mang điện thoại đến gặp Hiếu thì ông này giật điện thoại rồi chạy trốn.

Tạm giữ đối tượng đâm chết người khi giao dịch mua bán điện thoại

 Hiện trường vụ án. Ảnh: C.A.

Đến 27/2, Hiếu tiếp tục gọi điện cho vợ của ông T. và nhờ người này đứng ra mua giúp điện thoại. Lúc này, ông T. nghi Hiếu sẽ lừa vợ mình nên lên kế hoạch bắt giao công an.

Tối cùng ngày, Hiếu đến gặp vợ ông T.  tại cửa hàng điện máy xã Trung Hòa (huyện Trảng Bom, Đồng Nai) để lấy điện thoại. Tuy nhiên, trong quá trình giao dịch mua bán, hai bên nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã dẫn đến xô xát. Hiếu đã dùng con dao gấp thủ sẵn đâm ông T. bị thương rồi nhanh chóng bỏ chạy.

Do vết thương quá nặng nên ông T. đã tử vong trên đường đi cấp cứu, còn Hiếu cũng bị người dân vây bắt giao cho công an.

Lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai cùng các đơn vị nghiệp vụ sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y, điều tra vụ việc.

Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ đối tượng đâm chết người khi giao dịch mua bán điện thoại