Tạm giữ đối tượng có hành vi khiếm nhã với nữ CSGT

Thiên Bảo| 23/01/2016 10:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay 23/1, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC67), Công an TP.Cần Thơ, cho biết đang tạm giữ một đối tượng vi phạm luật giao thông đường bộ và có hành vi khiếm nhã với nữ CSGT, khi đang thi hành nhiệm vụ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ ngày 22/1, Tổ công tác Đội tuần tra dẫn đoàn, đang làm nhiệm vụ trên đường 30-4 (phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ), thì phát hiện một người đàn ông điều khiển môtô mang BKS 65B1-036.36 không bật đèn chiếu sáng, nên Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng để nhắc nhở. Đối tượng được xác định là Nguyễn Cảnh Nguyên (30 tuổi, ngụ huyện Trần Văn Thời, Cà Mau).

Tạm giữ đối tượng có hành vi khiếm nhã với nữ CSGT

Đối tượng Nguyên tại trụ sở công an. Ảnh: Cơ quan chức năng cung cấp

Khi dừng xe, Tổ tuần tra phát hiện người này có sử dụng cồn khi tham gia giao thông nên yêu cầu đo kiểm tra nồng độ cồn. Tuy nhiên Nguyên đã có hành vi chống đối lực lượng CSGT. 

Tổ tuần tra đã tiến hành lập biên bản vi phạm không chấp hành đo nồng độ cồn đối với Nguyên. Trong lúc Thiếu úy Hà Thị Yến Nhi ghi biên bản, Nguyên tiến sát người vào, có hành vi sàm sỡ với nữ cảnh sát.

Ngay lập tức Thượng úy Nguyễn Tường Duy yêu cầu Nguyên giữ khoảng cách, đã bị Nguyên dùng tay đẩy ngã xuống đường.

Tổ công tác đã khống chế Nguyên đưa về Công an phường Xuân Khánh để làm việc. Tại đây, Nguyên tiếp tục chống đối, không hợp tác ký biên bản vi phạm, nên đã bị tạm giữ phương tiện để điều tra làm rõ hành vi và xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ đối tượng có hành vi khiếm nhã với nữ CSGT