Tài xế xe khách dùng gậy bóng chày vụt vào mặt CSGT

Ngọc Khánh| 26/04/2021 11:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy Trung úy CSGT truy đuổi vì vi phạm luật giao thông, Hiệp không những không dừng xe mà sau đó còn dùng gậy bóng chày xuống đánh CSGT.

Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã bàn giao Lê Tuấn Hiệp (SN 1980, quê Đắk Lắk) là tài xế xe khách biển số 51B – 294.19 cho Cơ quan CSĐT Công an TX.Phú Mỹ để điều tra về hành vi dùng gậy bóng chày đánh vào mặt CSGT.

hiep(1).jpg
Đối tượng Hiệp tại cơ quan công an

Trước đó, khoảng 15 giờ 10 phút ngày 25/4, Tổ tuần tra kiểm soát Phòng PC08 đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông tại ngã tư Chinfon thuộc Quốc lộ 51, phường Phú Mỹ, TX.Phú Mỹ thì phát hiện xe khách biển số 51B – 294.19 do Hiệp điều khiển đang lưu thông hướng TP.Vũng Tàu đi TP.Hồ Chí Minh chạy vào làn đường dành cho xe máy. Tổ tuần tra kiểm soát đã ra hiệu lệnh yêu cầu lái xe dừng lại làm việc, nhưng Hiệp không chấp hành mà điều khiển xe bỏ chạy.

Trung úy Nguyễn Tấn Phát đã trưng dụng xe máy của một người dân đuổi theo xe khách này. Khi đuổi đến ngã tư vào Trung tâm hành chính TX.Phú Mỹ Trung úy Phát ra hiệu cho lái xe khách dừng lại, nhưng Hiệp không chấp hành hiệu lệnh mà tông thẳng vào Trung úy Phát.

Trung uy Phát phải nhảy lên con lươn giữa Quốc lộ 51 để tránh bị tông. Tiếp đó, Trung úy Phát truy đuổi theo xe khách đến Ngã tư 46 thì thấy lái xe đang tấp vào lề đường đón khách và chạy tiếp.

Trung úy Phát tiếp tục đuổi theo xe khách đến ngã ba gần Bến xe Tân Thành cũ và chạy xe máy lên phía trước để chặn xe khách. Tuy nhiên, Hiệp tiếp tục điều khiển xe khách lao vào Trung úy Phát. Lúc này tại ngã ba là đèn đỏ, phía trước có nhiều ô tô và xe máy nên lái xe khách không chạy được mà dừng lại. Sau đó, Hiệp mở cửa và cầm theo gậy bóng chày bất ngờ đánh thẳng vào mặt làm môi Trung úy Phát bị dập.

Phát hiện sự việc, một số người đi đường chạy đến can ngăn. Thấy vậy, Hiệp vội chạy lên xe thì bị người dân lôi xuống và phối hợp với CSGT bắt giữ.

Qua kiểm tra nồng độ cồn của Hiệp cho kết quả 0,327miligam/lít khí thở (vượt mức quy định cho phép khi điều khiển phương tiện).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài xế xe khách dùng gậy bóng chày vụt vào mặt CSGT