Tai nạn tàu hỏa thảm khốc ở Ấn Độ: Đã hơn 300 người thương vong

Bạch Dương| 21/11/2016 15:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin mới nhất vụ tai nạn tàu hỏa thảm khốc xảy ra ở Ấn Độ sáng 20/11: ít nhất 120 người thiệt mạng và hơn 200 người bị thương, theo The Guardian.

Tai nạn tàu hỏa thảm khốc ở Ấn Độ: Đã hơn 300 người thương vong

Hiện trường vụ tai nạn tàu hỏa thảm khốc xảy ra sáng 20/11 ở Ấn Độ

Dẫn nguồn tin cơ quan hữu trách Ấn Độ, The Guardian cho biết, vẫn còn hơn 500 hành khách vẫn bị mắc kẹt trong các toa tàu, do đó nhiều khả năng con số tử vong có thể tiếp tục tăng.

Theo tin đã đưa, vụ việc xảy ra vào khoảng 3h sáng 20/11 (giờ địa phương) gần thị trấn Pukharayan, thuộc khu vực Kanpur của bang Uttar Pradesh ở Ấn Độ, khi 14 toa tàu của đoàn tàu cao tốc chạy từ Patna tới Indore bị trật đường ray. Thông báo trước đó, ít nhất 91 người đã thiệt mạng và hơn 150 người bị thương

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng cứu hộ đã ngay lập tức tới hiện trường để trợ giúp nạn nhân và triển khai công tác cứu hộ cứu hạn. Các nhân viên cứu hộ đã phải sử dụng máy cắt để cắt các toa tàu nhằm tìm kiếm những người bị thương và đưa thi thể các nạn nhân tử vong ra ngoài.

Vụ tai nạn cũng khiến nhiều chuyến tàu phải đổi hướng; trong khi đó chuyến tàu khách từ Jhansi tới Kanpur bị hủy.

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã bày tỏ đau buồn trước vụ tai nạn này, đồng thời cầu chúc những người bị thương chóng bình phục. Trong khi đó, Bộ Đường sắt Ấn Độ đã ra lệnh điều tra vụ việc; còn Thủ hiến bang Uttar Pradesh Akhilesh Yadav đang chỉ đạo giám sát hoạt động cứu trợ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tai nạn tàu hỏa thảm khốc ở Ấn Độ: Đã hơn 300 người thương vong