Sony ra mắt dòng smartphone Xperia X-series mới tại MWC

Diệp Hân| 28/02/2017 14:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại MWC 2017 diễn ra ở Barcelona, Sony đã công bố 4 smartphone Android mới thuộc dòng Xperia X-series, gồm XZ Premium, XZs, XA1 và XA1 Ultra.

Bộ tứ smartphone mới của Xperia X-series được chia thành 2 phân khúc cao cấp và tầm trung. Trong đó, Xperia XZ Premium và Xpiera XZs là sản phẩm cao cấp, còn Xperia XA1 và Xperia XA1 Ultra là sản phẩm tầm trung.

Sony ra mắt dòng smartphone Xperia X-series mới tại MWC

Xperia XA1 Ultra trang bị màn hình khá lớn, lên đến 6 inch

Sony Xperia XZ Premium là phiên bản cao cấp nhất đi kèm màn hình 5,5 inch với công nghệ 4K HDR và công nghệ máy ảnh Motion Eye của Sony cho phép quay phim ở tốc độ chậm 960 fps và phát lại video chuyển động chậm. Xperia XZs cũng trang bị công nghệ Motion Eye nhưng đi kèm với màn hình hơi nhỏ hơn là 5,2 inch.

Đối với các sản phẩm tầm trung, Xperia XA1 có màn hình 5 inch độ phân giải HD 720p, trong khi Xperia XA1 Ultra có màn hình 6 inch lớn hơn. Cả hai phiên bản XA này đều đi kèm máy ảnh 23 MP được Sony tuyên bố “vượt quá mong đợi về nhiếp ảnh”.

Bên cạnh đó, XA1 Ultra cũng có máy ảnh 16 MP ở mặt phía trước được thiết kế đặc biệt cho những người yêu thích chụp ảnh tự sướng.

Tất cả các thiết bị mới được Sony ra mắt tại MWC năm nay đều được xuất xưởng với phiên bản mới nhất của  hệ điều hành di động từ Google, tức Android Nougat. Các thông số kỹ thuật đầy đủ của  bộ đôi Xperia XA1 và XZ đều có thể được xem trên trang web https://www.sonymobile.com/global-en/products/phones/ của Sony.

Theo kế hoạch của Sony, các thiết bị này sẽ được ra mắt vào mùa xuân năm nay, cùng khoảng thời gian mà Sony có kế hoạch phát hành máy chiếu Xperia Touch. Trong khi Xperia XZs bắt đầu bán ra từ đầu tháng 4 với các màu sắc Ice Blue và Warm Silver thì Xpeira XZ Premium sẽ có sẵn trên toàn cầu với các màu Luminous Chrome và DEEPSEA Black vào cuối mùa xuân. Bộ đôi Xperia XA1 và XA1 Ultra cũng sẽ có mặt từ mùa xuân năm nay với các màu trắng, đen, hồng và vàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sony ra mắt dòng smartphone Xperia X-series mới tại MWC