Sôi động chương trình “The first chapter chào Tân sinh viên khóa 5” Học viện Tòa án

Mai Đỉnh| 11/11/2020 11:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 10/11, Đoàn Thanh niên Học viện Tòa án (HVTA) tổ chức chương trình “Đêm gala the first chapter chào Tân sinh viên khóa 5” nhằm tạo nguồn cảm hứng cho các bạn sinh viên trước thềm năm học mới.

Video chương trình “The first chapter chào Tân sinh viên khóa 5” Học viện Tòa án

Tham dự chương trình có đồng chí Phó Giám đốc HVTA: TS. Nguyễn Minh Sử; Ths. Đồng Thanh Quý, Chánh văn phòng; Đồng chí Nguyễn Quang Hoà, Chánh án TAND huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh; Đồng chí Hoàng Thị Ngọc, Bí thư Đoàn HVTA; Ths. Vũ Minh Giám, Trưởng phòng Phòng quản lý học viên cùng đại diện các Phòng, Ban và sự góp mặt của hơn 300 sinh viên HVTA.

img_0650(1).jpg
TS. Nguyễn Minh Sử, Phó Giám đốc HVTA phát biểu tại chương trình

Chương trình “The first chapter chào Tân sinh viên khóa 5” là một trong những hoạt động thường niên được Đoàn Thanh niên HVTA tổ chức để chào mừng các tân sinh viên mới nhập học, tạo điều kiện để các em tiếp xúc các hoạt động Đoàn, phát huy khả năng sáng tạo của bản thân để đạt kết quả học tập tốt nhất.

Đặc biệt hơn là giúp các bạn sinh viên có thể dễ dàng hòa nhập với môi trường học tập mới, đồng thời có cơ hội làm quen gắn kết với nhau hơn. Nâng cao hiểu biết về trường và chương trình đào tạo của Học viện. Cùng với đó là giúp cho các tiếp cận gần hơn những kiến thức về hệ thống Tòa án. Từ đó xây dựng trong mỗi sinh viên niềm tự hào, hãnh diện về ngành mình đang theo học.

hvta2(4).jpg
Đồng chí Hoàng Thị Ngọc, Bí thư Đoàn HVTA chia sẻ tại chương trình

Phát biểu khai mạc, TS. Nguyễn Minh Sử, Phó Giám đốc HVTA chúc mừng hơn 300 sinh viên đã vượt qua kỳ thi THPT quốc gia, chính thức trở thành tân sinh viên khóa 5 của HVTA. Thay mặt Ban Giám đốc Học viện, TS. Nguyễn Minh Sử mong muốn các tân sinh viên khóa 5 sẽ có một tâm tư thế vững vàng, bước vào năm học mới  trở thành những sinh viên năng động, có ích và thành công với những ước mơ, hoài bão của mình  trở thành những người có tài, có đức cống hiến cho xã hội.

Chia sẻ tại chương trình, đồng chí Hoàng Thị Ngọc, Bí thư Đoàn HVTA cho biết, chương trình chào tân sinh viên được tổ chức thường niên bởi BCH Đoàn HVTA, như một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với tân sinh viên nói riêng và sinh viên các khoá của HVTA nói chung. Chương trình là dịp để các tân sinh viên làm quen và hòa nhập với môi trường học tập mới, tìm hiểu về ngành nghề tương lai và kết nối các thế hệ sinh viên HVTA.

hvta-dai-dien(7).jpg
Chương trình “The first chapter chào Tân sinh viên khóa 5”

Đồng chí Bí thư Đoàn HVTA nói: "Nhìn lại chương trình chào tân sinh viên đầu tiên, chương trình chào k2, quả thực là một chương trình đầy sóng gió cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Và tới nay đã 4 mùa chào tân sinh viên, cá nhân tôi cảm thấy thực sự phấn khởi, vui mừng khi thấy các bạn sinh viên  trưởng thành, sáng tạo và chuyên nghiệp hơn qua từng chương trình, từng hoạt động. Đó là một sự yên tâm, tin tưởng khi trao cơ hội cho các bạn thể hiện. Quan trọng hơn thế, các thầy cô đều thấy rằng, việc các bạn làm chủ được công việc, làm chủ được sân khấu cũng chính là làm chủ được kế hoạch cuộc đời của chính mình. Và càng chứng tỏ rằng, Học viện Toà án là lựa chọn đúng đắn để các bạn học tập, rèn luyện và phát triển bản thân".

Chương trình “The first chapter chào Tân sinh viên khóa 5” diễn ra trong không khí sôi động và náo nhiệt. Bằng tuổi trẻ, sự năng động và nhiệt huyết, các bạn sinh viên đã biểu diễn những tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu, đầy màu sắc. 

Một số hình ảnh tại đêm nhạc “The first chapter chào Tân sinh viên khóa 5” Học viện Tòa án:

img_0692(3).jpg
Mở màn chương trình bằng tiết mục văn nghệ sôi động
img_0680(4).jpg
Đồng chí Hoàng Thị Ngọc đại diện BTC tặng hoa đến các nhà tài trợ 
hvta1(4).jpg
img_0712.jpg
img_0720(1).jpg

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sôi động chương trình “The first chapter chào Tân sinh viên khóa 5” Học viện Tòa án