Sir Alex không muốn cho Beckham “áo số 7” tại Man Utd

Thành Uy| 09/10/2014 05:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong cuốn tự truyện mới ra mắt của mình, cựu thủ quân của Manchester United tiết lộ Sir Alex đã gặp riêng anh và đề nghị anh khoác chiếc áo số 7 sau khi huyền thoại Eric Cantona ra đi.

Cựu đội trưởng của Man Utd - Roy Keane đã tiết lộ rằng Sir Alex Ferguson muốn anh khoác chiếc áo số 7 của Manchester United chứ không phải là David Beckham.

 

Chiếc áo số 7 luôn là một biểu tượng của đội chủ sân Old Trafford. Năm 1997, chiếc áo này đã trở thành vô chủ sau khi huyền thoại Eric Cantona tuyên bố chia tay sự nghiệp cầu thủ. Beckham là người tiếp theo nhận số áo cao quý này. Tuy nhiên, Roy Keane tiết lộ HLV Ferguson không muốn tiền vệ điển trai người Anh có nó. 

 

"Chiếc băng đội trưởng rất quan trọng với một đội bóng và đôi khi số áo cũng vậy. Ở Man Utd, chiếc áo số 7 là một biểu tượng," cựu tiền vệ người Ireland viết trong cuốn tự truyện mang tên “Hiệp Hai”.

 

 

Kể từ khi rời Man Utd, Roy Keane và Sir Alex liên tục chỉ trích nhau trên báo giới.

 

"Khi Eric Cantona ra đi. Trong đội bóng đã nổ ra một cuộc tranh luận về việc ai sẽ là đội trưởng tiếp theo. Tôi không quá quan tâm đến chuyện đó. Nhưng chiếc áo “số 7” mà anh ấy đã mặc cũng là một vấn đề. Trước Cantona, những huyền thoại như Bryan Robson và Georgie Best đều đã mặc nó."

 

"HLV kéo tôi vào văn phòng và nói rằng ông ấy muốn tôi mặc chiếc áo “số 7”. Tôi từ chối và khẳng định tôi không muốn mặc nó. Ông ấy nói tiếp: Tôi biết là Becks đang khao khát số áo này nhưng tôi không muốn để cậu ta có nó." 

 

"Tôi đã mặc chiếc áo “số 16” kể từ khi ký hợp đồng với CLB. Tôi cảm thấy thoải mái với số áo này và nghĩ rằng nó sẽ giúp tôi luôn giữ được phong độ. Tôi không nghĩ mình hợp với “số 7”. Tôi đề nghị đưa số áo này cho Becks và cậu ấy nhận nó. Chiếc áo “số 7” hợp với cậu ấy và cả Cristiano Ronaldo sau đó."

 

Kể từ sau khi giải nghệ, Roy Keane và HLV Alex Ferguson liên tục có những cuộc đấu khẩu trên các phương tiện truyền thông. Trong cuốn tự truyện mới của mình, cựu tiền vệ này đã tiết lộ những chuyện “thâm cung bí sử” tại Old Trafford và nhân vật bị chỉ trích rất nhiều tất nhiên không ai khác ngoài Sir Alex.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sir Alex không muốn cho Beckham “áo số 7” tại Man Utd