Sát hại bé gái 10 tuổi rồi giấu xác trong chậu xi măng

T.Thủy| 07/08/2018 13:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không thấy con gái về nhà, gia đình đã báo Công an và tổ chức đi tìm thì phát hiện thi thể cháu bé được giấu trong chậu cây cảnh bằng xi măng.

Ngày 7/8, Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết, đã bắt giữ Phan Minh Cường (SN 1963, ngụ phường Đô Vinh, TP Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận) để làm rõ hành vi sát hại bé gái 10 tuổi.

Sát hại bé gái 10 tuổi rồi giấu xác trong chậu xi măng

 Phan Minh Cường

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, chiều 6/8, lực lượng chức năng nhận được tin báo của gia đinh cháu N.L.C.Đ. (10 tuổi) về việc gia đình đi làm về nhưng không thấy cháu Đ. ở nhà.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng cùng gia đình đã tổ chức đi tìm kiếm ở nhiều nơi. Đến 19 giờ cùng ngày, cơ quan Công an tìm thấy thi thể cháu Đ. được giấu trong một chiếc chậu cây cảnh bằng xi măng ở sân nhà Cường. Tại thời điểm phát hiện, trên thi thể cháu Đ. có nhiều dấu vết do vật sắc nhọn gây ra.

Các cơ quan chức năng lập tức tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và triệu tập Phan Minh Cường lên làm việc.

Tại cơ quan Công an, bước đầu Cường đã khai nhận hành vi của mình. Theo lời khai ban đầu của Cường, khi đang đúc chậu cảnh, không may Cường đánh rơi gây thương tích vùng đầu cho cháu Đ. Tuy nhiên thay vì đưa đi cấp cứu, Cường đã kéo đâm liên tiếp vào mặt, cổ cháu Đ. khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, Cường lấy chậu cảnh xi măng, úp lên người cháu bé để phi tang xác.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục lấy lời khai để làm rõ và xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sát hại bé gái 10 tuổi rồi giấu xác trong chậu xi măng