Sản phẩm TH true MILK vinh dự nhận Giải thưởng Thực phẩm tốt nhất ASEAN

Thu Hằng| 29/06/2015 14:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, Tập đoàn TH đã vinh dự nhận Giải thưởng Sản phẩm Thực phẩm Tốt nhất ASEAN (ASEAN Best Food Award) do Liên đoàn KH&CN Thực phẩm các nước ASEAN (FIFSTA) bình chọn.

TH true MILK được trao giải "Sản phẩm thực phẩm tốt nhất ASEAN" cho Dòng sản phẩm sữa tươi bổ sung dưỡng chất vi chất dinh dưỡng bao gồm ba sản phẩm ‘Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK Sữa học đường’, ‘Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK Công thức TOP KID’ và ‘Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK bổ sung Canxi’. Đây là giải thưởng ghi nhận các sản phẩm có tính mới, ứng dụng công nghệ cao tiên tiến hoặc công nghiệp hoá thực phẩm truyền thống để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng Đông Nam Á.

Sản phẩm TH true MILK vinh dự nhận Giải thưởng Thực phẩm tốt nhất ASEAN

Lễ Trao giải đã được tổ chức vào tối ngày 25/6/2015, trong khuôn khổ Hội nghị Khoa học và Công nghệ Thực phẩm các nước ASEAN (AFC) diễn ra từ ngày 24-26/6/2015 tại Manila (Phillipine). Đây là hội nghị lớn nhất của các nước Asean về Thực phẩm và Công nghệ thực phẩm. Năm 2015, có hơn 1500 đại biểu đến từ các nước đến tham dự bao gồm các tổ chức khoa học, các viện nghiên cứu, các trường đại học, các công ty thực phẩm và nhiều tổ chức, cá nhân khác.

Giải thưởng Sản phẩm Thực phẩm Tốt nhất ASEAN được coi là một giải thưởng Khoa học thực phẩm danh giá trên cơ sở Hội đồng khoa học đánh giá, bình chọn với những tiêu chí hết sức nghiêm ngặt cho các sản phẩm thực phẩm tốt nhất của mỗi nước thành viên ASEAN. Trước đó, Tập đoàn TH đã được VAFoST (Hội Khoa học và Công nghệ thực phẩm Việt Nam) xét chọn và đề cử tham gia Giải thưởng Thực phẩm tốt nhất ASEAN cho ‘Dòng sản phẩm sữa tươi bổ sung vi chất dinh dưỡng TH true MILK’ bao gồm ba sản phẩm ‘Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK Sữa học đường’, ‘Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK Công thức TOP KID’ và ‘Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK bổ sung Canxi’.

Sản phẩm TH true MILK vinh dự nhận Giải thưởng Thực phẩm tốt nhất ASEAN

Theo Ban tổ chức giải thưởng, ‘Dòng sản phẩm sữa tươi bổ sung vi chất dinh dưỡng TH true MILK’ đã đáp ứng xuất sắc tất cả các yêu cầu đối với các sản phẩm tham gia giải thưởng và xứng đáng được công nhận là Sản phẩm thực phẩm tốt nhất Asean.

‘Dòng sản phẩm sữa tươi bổ sung vi chất dinh dưỡng TH true MILK’ được sản xuất trực tiếp tại Nhà máy sữa tươi sạch TH (Nghĩa Đàn, Nghệ An) của Tập đoàn TH với nguồn nguyên liệu tại chỗ, có nguồn gốc tự nhiên. Nhà máy này chính thức đưa vào vận hành cụm dây chuyền sản xuất giai đoạn 1 với công suất 200.000 tấn/năm. Tổng công suất thiết kế của nhà máy lên đến 500.000 tấn/năm vào năm 2017.

Sản phẩm TH true MILK vinh dự nhận Giải thưởng Thực phẩm tốt nhất ASEAN

Tại nhà máy, sữa được sản xuất theo dây chuyền của Tetrapak (Thụy Điển), GEA (Đức), và SACMI (Italia), không sử dụng chất bảo quản và các nguyên liệu biến đổi gen. Các sản phầm đều được chế biến hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất từ trang trại TH quy mô lớn nhất Châu Á, thơm ngon, bổ dưỡng và an toàn. Các sản phẩm đa dạng về chủng loại, bao bì và được rót trong cả hộp giấy và chai nhựa.

Với hệ thống chuồng trại hiện đại được Tập đoàn SAE - Afikim - Isarel tư vấn xây dựng, dòng sản phẩm sữa trên được sản xuất từ những giống bò HF nhập khẩu từ New Zealand, cho chất lượng sữa tốt nhất thế giới. TH đã ứng dụng công nghệ tin học, sinh học phân tử trong quản lý, chọn lọc và di truyền giống nhằm giữ lại, nhân giống những cá thể bò có năng suất sữa cao, chất lượng sữa tốt, chống chịu bệnh tật và tránh đồng huyết.

Thức ăn cho bò bao gồm thức ăn thô xanh, cỏ khô, thức ăn tinh và thức ăn bổ sung đều được phối trộn theo khẩu phần TMR riêng cho bò, được các chuyên gia Isarel phối chế cho từng đối tượng bò, nhóm bò và cho từng lứa tuổi để bò sinh trưởng, phát triển và cho năng suất, chất lượng sữa cao nhất. Ngoài ra, nước uống cho bò được lọc bằng hệ thống lọc Amiad (Isarel) – công nghệ lọc hiện đại nhất thế giới đảm bảo nguồn nước cho bò uống sạch và thuần khiết.

Sản phẩm TH true MILK vinh dự nhận Giải thưởng Thực phẩm tốt nhất ASEAN

Tập đoàn TH cũng sử dụng phần mềm quản lý đàn bò AfiFarm của Afimilk (Israel) - là một trong những phần mềm quản lý bò sữa hiện đại nhất thế giới. Mỗi cá thể bò được đeo 1 chíp (AfiTag) ở chân bò để nhận dạng, theo dõi và ghi chép dữ liệu từng cá thể và đàn bò; kiểm soát qui trình và chất lượng vắt sữa, phát hiện sớm bệnh viêm vú, phát hiện động dục tự động, quản lý sức khỏe, phân đàn tự động, cảnh báo bò đẻ, cạn sữa, và quản lý giống.

Tại nhà máy sữa, sữa được vắt bởi một hệ thống kín và vô trùng. Sau khi sữa được vắt từ vú bò, sẽ được thu trực tiếp trong đường ống kín của hệ thống vắt sữa, qua hệ thống lọc đặc biệt để lọc sạch tạp chất và bụi bẩn, sau đó qua hệ thống làm lạnh xuống dưới 4°C sau đó chuyển về bồn tổng. Tại bồn tổng, sữa luôn được duy trì nhiệt độ từ 2-4°C, sữa được chuyển về nhà máy sữa tươi sạch TH.

Đối với ‘Dòng sản phẩm sữa tươi bổ sung vi chất dinh dưỡng TH true MILK’, sữa được xử lý nhiệt ở khoảng 138°C trong 4 giây, quá trình rót tự động và hoàn toàn khép kín trong môi trường vô trùng. Phòng rót luôn được cấp khí sạch với áp dương, giảm thiểu tối đa sự xâm nhập của tác nhân bên ngoài gây ảnh hưởng đến chất lượng sữa. Máy rót với công suất lớn khoảng 37,800 chai 180ml trong 1 giờ. Toàn bộ nhà máy đều đang áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 22000:2005, 9001:2008, giúp kiểm soát rủi ro và đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Ba sản phẩm TH true MILK được nhận giải thưởng

Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK - Sữa học đường

TH true MILK - Sữa học đường được làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH, với hương vị thơm ngon tự nhiên, lưu giữ trọn những tinh túy và dưỡng chất tự nhiên của sữa tươi sạch. Được bổ sung vi chất dinh dưỡng tính toán một cách khoa học, chất lượng cao (Canxi, Sắt, Kẽm, Magie, I-ốt, Axit Folic và hỗn hợp Vitamin A, C, D & nhóm B…) cung cấp bởi DSM – tổ chức dinh dưỡng hàng đầu Thế giới đặt tại Thụy Sỹ, giúp thúc đẩy chiều cao, tăng cường thị lực và khả năng tập trung, phù hợp với lứa tuổi học đường (6-12 tuổi).

Sản phẩm được tư vấn khoa học bởi Viện Dinh Dưỡng Việt Nam với sự hỗ trợ của chuyên gia về vi chất dinh dưỡng đến từ Viện nghiên cứu và phát triển Pháp.

Sản phẩm đã được Bộ Y tế xác nhận hiệu quả trong nghiên cứu cải thiện tình trạng dinh dưỡng và vi chất dinh dưỡng của trẻ em.

Sữa được đóng trong chai nhựa PET dung tích 180ml, 1 lốc bao gồm 4 chai sữa đóng bên ngoài cluster, 1 thùng chứa 12 lốc (48 chai).

Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK Công thức TOP KID

Sản phẩm sữa tươi bổ sung bộ vi chất TOP KID giúp phát triển trí tuệ và chiều cao cho trẻ em, và được sản xuất hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH. Bộ vi chất dinh dưỡng TOP KID được tính toán khoa học, chất lượng cao và được cung cấp bởi DSM – tổ chức dinh dưỡng hàng đầu thế giới đặt tại Thụy Sĩ. Bộ vi chất này bao gồm:

- DHA hỗ trợ phát triển trí não, thị giác và sức khỏe tổng thể cho bé.
- Canxi & Vitamin D giúp xương chắc khỏe, phát triển chiều cao;
- Axit folic, các vitamin nhóm B giúp phát triển hệ thần kinh, hỗ trợ điều chỉnh hành vi tâm trạng, giúp bé ngủ ngon giấc và ăn ngon miệng;
- Vitamin C giúp tăng cường khả năng miễn dịch, chống oxy hóa, hỗ trợ quá trình sản sinh Collagen giúp xương, sụn chắc khỏe hơn.
- Có “vị mát lạnh từ kem” tạo nên hương vị thanh mát thơm ngon đặc biệt phù hợp cho trẻ em với Vị Kem Sô cô la Nguyên Chất.
- Sử dụng nguyên liệu cao cấp, có nguồn gốc tự nhiên được cung cấp bởi các tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới.
- Không sử dụng chất bảo quản.

Sữa được đóng trong chai nhựa PET dung tích 180ml, 1 lốc bao gồm 4 chai sữa đóng bên ngoài cluster, 1 thùng chứa 12 lốc (48 chai)

Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK bổ sung Canxi

Chứa thành phần là nguồn Canxi tự nhiên và hệ chất xơ độc đáo, chiết xuất từ củ Chicory – xuất xứ từ Bỉ, được khoa học chứng minh giúp tăng rõ rệt (hơn 20%) khả năng hấp thụ Canxi vào cơ thể. Sản phẩm phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK có hàm lượng Canxi cao, khoảng 140mg/100ml sữa (tương đương 250 - 260mg/hộp). Ngoài ra, mỗi hộp sản phẩm chứa khoảng 2,65g hệ chất xơ độc đáo (Inulin, FOS) chiết xuất từ củ Chicory – xuất xứ từ Bỉ, được khoa học chứng minh giúp làm tăng rõ rệt (hơn 20%) khả năng hấp thụ Canxi vào cơ thể.

Sữa được đóng trong chai nhựa PET dung tích 180ml, 1 lốc bao gồm 4 chai sữa đóng bên ngoài cluster, 1 thùng chứa 12 lốc (48 chai).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sản phẩm TH true MILK vinh dự nhận Giải thưởng Thực phẩm tốt nhất ASEAN