Samsung sắp ra mắt phiên bản Galaxy S7 đen bóng và đen mờ

Kiên Trung| 23/11/2016 00:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một báo cáo mới tuyên bố Samsung đang chuẩn bị giới thiệu một tùy chọn màu sắc mới cho Galaxy S7 trong tháng 12 tới, màu đen bóng, và cả đen mờ.

Phiên bản màu đen bóng được thiết kế để cạnh tranh với Jet Black của iPhone 7 từ Apple - màu mang lại thành công cho công ty công nghệ Mỹ. Điều này hứa hẹn sẽ giúp Samsung tiếp tục củng cố thị phần cho Galaxy S7 và S7 edge kể từ sau sự cố buộc công ty thu hồi và khai tử Galaxy Note 7 gần đây.

Samsung sắp ra mắt phiên bản Galaxy S7 đen bóng và đen mờ

Màu đen bóng sẽ giúp Samsung thu hút thêm người dùng đến với Galaxy S7

Trước đó, Samsung đã tung ra phiên bản màu xanh coral dành cho Galaxy S7, vốn là màu sắc nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng trên phiên bản Galaxy Note 7.

Rõ ràng, với những phản ứng gần đây của Samsung, thật không ngạc nhiên với phiên bản màu đen bóng của Samsung. Bởi vào tháng 8, như là một phản ứng với phiên bản hồng vàng của iPhone 6S, Samsung tung ra tùy chọn màu vàng hồng mới cho Galaxy S7 và S7 edge, được bán độc quyền thông qua Best Buy.

Dẫn nguồn tin tại Hàn Quốc, SamMobile khẳng định rằng Samsung sẽ ra mắt một tùy chọn màu đen bóng để thử và hy vọng thúc đẩy doanh số bán hàng loạt Galaxy S7.

Nhưng không chỉ có vậy, Samsung cũng sẽ cho ra mắt thêm phiên bản Galaxy S7 màu đen mờ - cũng là một lựa chọn màu đen bên cạnh Jet Black của iPhone 7. Tên của phiên bản này là Glossy Black, trong khi phiên bản đen bóng là Onyx Black. Đó là chưa kể việc Samsung có thể đưa ra một tùy chọn màu trắng bóng để đấu với Apple sau khi có một số thông tin nói rằng iPhone sắp sửa có biến thể màu Jet White.

Vẫn chưa rõ liệu các biến thể màu sắc mới có cung cấp thị trường ngoài Hàn Quốc hay không, nhưng nếu xem xét việc biến thể màu xanh coral của Galaxy S7 được phát hành ra nhiều thị trường, sẽ không quá ngạc nhiên nếu điều tương tự được áp dụng với các biến thể này, bởi điều này sẽ giúp Samsung thúc đẩy thị phần smartphone của hãng.

Một thông tin khác cũng có thể được nhiều người quan tâm, đó là Samsung đang rất chăm chỉ phát triển phiên bản cập nhật Android dành cho bộ đôi Galaxy S7. Gần đây công ty đã phát triển phiên bản beta của Android 7.0 Nougat dành cho bộ đôi này, và công ty cũng xác nhận đang lên kế hoạch phát triển bản cập nhật mới dành cho các sản phẩm cũ trước đó, gồm Galaxy S6, S6 edge, S6 edge+ và Note 5, mặc dù không rõ thời điểm cụ thể.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung sắp ra mắt phiên bản Galaxy S7 đen bóng và đen mờ