Sacombank nhận giải thưởng Ngân hàng cung cấp ngoại hối tốt nhất tại Việt Nam

Như Nguyễn| 16/10/2015 07:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 14/10, tại Singapore, Sacombank vinh dự nhận được giải thưởng “Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam” năm 2015 (Best Foreign Exchange Provider in Vietnam 2015) do Tạp chí Global Finance (Mỹ) bình chọn.

Việc bình chọn được Global Finance thực hiện trên 9 vùng và 99 quốc gia với các tiêu chí khắt khe về doanh số giao dịch, thị phần, phạm vi giao dịch toàn cầu, dịch vụ khách hàng, năng lực cạnh tranh giá và công nghệ tiên tiến.

Global Finance (Mỹ) là tạp chí tài chính hàng đầu thế giới được thành lập vào năm 1987, có số lượng phát hành hơn 50.000 ấn bản tại 180 quốc gia, đối tượng độc giả là các Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc điều hành, Giám đốc Tài chính, chuyên viên kinh doanh vốn và thị trường tiền tệ, các chuyên viên tài chính cấp cao. Nội dung chuyên ngành của tạp chí giúp các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, ngân hàng và nhà đầu tư nắm bắt được xu hướng của nền kinh tế và tài chính toàn cầu. Mỗi năm, Global Finance tiến hành bình chọn và trao giải thưởng cho các tổ chức tài chính tốt nhất trên thế giới.

Ông Joseph D. Giarraputo, người sáng lập kiêm Tổng Biên tập Global Finance nhận xét: “Đối mặt với thị trường đang thay đổi nhanh chóng, các đơn vị cung cấp dịch vụ ngoại hối đã chủ động làm mới mình để củng cố thị phần và nỗ lực đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của các đối tượng khách hàng. Những Đơn vị đạt giải thưởng của chúng tôi đang cung cấp những dịch vụ mà các khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng để quản lý hoạt động ngoại hối trên phạm vi toàn cầu”.

Sacombank nhận giải thưởng Ngân hàng cung cấp ngoại hối tốt nhất tại Việt Nam

Đại diện Sacombank - ông Lý Hoài Văn, Phó Tổng Giám đốc nhận giải thưởng “Best Foreign Exchange Provider Award 2015”

Sacombank nhận giải thưởng Ngân hàng cung cấp ngoại hối tốt nhất tại Việt Nam

Giấy chứng nhận “Best Foreign Exchange Provider Award  2015”

Sacombank là một trong những ngân hàng tiên phong trên thị trường ngoại hối tại Việt Nam trong suốt hơn 20 năm qua, đã 5 lần được tạp chí Global Finance bình chọn là “Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam” trong giai đoạn 2009-2015. Với hệ thống giao dịch tiên tiến hoạt động liên tục 20/24h trên các thị trường giao ngay, phái sinh, hàng hóa, Sacombank luôn đi đầu trong việc áp dụng các giải pháp linh hoạt giúp khách hàng nâng cao khả năng ứng phó với biến động tỷ giá, lãi suất và tối đa hóa lợi nhuận. Bên cạnh các giải pháp dành cho các khách hàng định chế tài chính và doanh nghiệp như phòng ngừa rủi ro tỷ giá, quản lý rủi ro lãi suất, kiểm soát rủi ro giá hàng hóa cơ bản, Sacombank còn đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu giao dịch của khách hàng cá nhân như: cung ứng ngoại tệ (tiền mặt hoặc chuyển khoản) phục vụ mục đích du học, du lịch, chữa bệnh nước ngoài, định cư, trợ cấp thân nhân; mua bán vàng miếng đạt tiêu chuẩn chất lượng…

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sacombank nhận giải thưởng Ngân hàng cung cấp ngoại hối tốt nhất tại Việt Nam