Rùng mình xem ảnh máy bay chìm của nữ tiếp viên MS804

Minh Thi| 20/05/2016 21:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cộng đồng mạng rùng mình phát hiện ra sự trùng hợp kỳ lạ khi xem bức ảnh cách đây hơn một năm của nữ tiếp viên có mặt trên chuyến bay MS804.

Rùng mình xem ảnh máy bay chìm của nữ tiếp viên MS804

Samar Ezz Eldin là một trong những nạn nhân của chiếc máy bay xấu số bị rơi xuống biển hôm 19/5 khi đang trên hành trình từ Paris tới Cairo.

Các facebooker ngạc nhiên xem lại bức ảnh mà Samar đăng tải cách đây hơn một năm, trong đó cô kéo vali đi lên từ biển, người ướt sũng, phía sau là hình ảnh chiếc máy bay đang chìm.

Bức ảnh đang được lan truyền trên mạng xã hội, đã có hơn 3.400 lượt share.

Căn cứ vào thời gian đăng tải bức ảnh nói trên, ngày 27/9/2014, thời điểm này cô chưa được nhận vào làm ở EgyptAir.

Nhiều người tỏ ra hoài nghi về sự liên quan giữa bức ảnh với sự cố ngày 19/5. Tuy nhiên, giới chức trách chưa đưa ra bình luận về chi tiết này.

Rùng mình xem ảnh máy bay chìm của nữ tiếp viên MS804

MS804 được xác nhận bị rơi, cùng với 56 hành khách, 7 thành viên phi hành đoàn và 3 nhân viên an ninh. Vẫn chưa rõ nguyên nhân vụ việc, song có giả thuyết cho rằng máy bay đã bị tấn công khủng bố.

Hiện lực lượng tìm kiếm và cứu hộ vẫn đang tìm kiếm mảnh vỡ máy bay. Trước đó, EgyptAir đã rút lại thông báo đã tìm thấy mảnh vỡ máy bay ở phía nam đảo Crete.

Bộ Ngoại giao Ai Cập và chính quyền Hy Lạp trước đó cũng xác nhận đã tìm thấy mảnh vỡ máy bay, tuy nhiên các mảnh vỡ sau đó được khẳng định không phải của MS804.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rùng mình xem ảnh máy bay chìm của nữ tiếp viên MS804