Run for Health 2019 – Chạy vì sức khỏe cùng bệnh viện Đa khoa Phương Đông

Cúc Nguyễn| 29/10/2019 15:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 27/10/2019, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông tổ chức giải chạy Run for Health 2019 nhằm mục tiêu quyên góp cho Quỹ từ thiện HIWC ủng hộ phụ nữ và trẻ em bị thiệt thòi, có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

Giải chạy diễn ra tại khuôn viên Bệnh viện Đa khoa Phương Đông với quy mô hơn 800 người chạy, các cự ly 150m (dành cho trẻ em), 1600m (dành cho nữ) và 2400m (dành cho nam). Các vận động viên được trải nghiệm cảm giác khó quên khi chinh phục cung đường đẹp bao quanh quần thể cảnh quan xanh mát của bệnh viện dưới tiết thu Hà Nội.

Run for Health 2019 – Chạy vì sức khỏe cùng bệnh viện Đa khoa Phương Đông

Phần thi đấu của các em nhỏ thu hút sự quan tâm của rất nhiều phụ huynh

Run for Health 2019 – Chạy vì sức khỏe cùng bệnh viện Đa khoa Phương Đông

Ông Nguyễn Thanh Việt - Chủ tịch HĐQT Intracom Group kiêm Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Tổ hợp Y tế Phương Đông (ngoài cùng bên phải) khởi động cùng mọi người

Sự kiện có sự góp mặt của ông Nguyễn Thanh Việt - Chủ tịch HĐQT Intracom Group kiêm Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Tổ hợp Y tế Phương Đông, nhà đầu tư chính trong Shark Tank 2019 cùng nhiều Bác sĩ, huấn luyện viên fitness nổi tiếng và đông đảo người yêu chạy bộ ở nhiều độ tuổi khác nhau trên địa bàn Hà Nội.

Người tham dự có cơ hội giao lưu, check-in cùng Shark Việt, khởi động cùng huấn luyện viên fitness, tận hưởng không gian vui chơi thoải mái ngay tại khuôn viên xanh - sạch - đẹp. Run for Health 2019 tài trợ áo thi đấu cho 200 người đăng ký đầu tiên, ngoài ra toàn bộ vận động viên tham gia giải chạy đều được tặng sách, bình nước thủy tinh và voucher ưu đãi dịch vụ y tế cao cấp từ Bệnh viện Đa khoa Phương Đông.

Run for Health 2019 – Chạy vì sức khỏe cùng bệnh viện Đa khoa Phương Đông

Bà Konstantina Kolovou - Chủ tịch HIWC nhận tiền quyên góp từ giải chạy

Không chỉ dừng lại là một hoạt động thể thao mang tính cộng đồng, Run for Health 2019 còn là chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa nhân văn. Giải chạy có sự đồng hành của Câu lạc bộ Phụ nữ Quốc tế Hà Nội (HIWC) được biết đến với nhiều hoạt động nhân đạo phong phú, đáng chú ý nhất là hội chợ từ thiện HIWC. Đây là hoạt động thường niên được tổ chức nhằm gây quỹ ủng hộ phụ nữ, thanh thiếu niên và trẻ em bị thiệt thòi trong lĩnh vực y tế, phát triển cộng đồng và giáo dục ở Việt Nam. Theo đó, toàn bộ số tiền quyên góp được trong giải chạy Run for Health sẽ được trao tặng Quỹ từ thiện HIWC..

Đại diện Ban tổ chức cho biết: “Thông qua giải chạy, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông mong muốn nâng cao và thúc đẩy ý thức chăm sóc sức khỏe bản thân, đặc biệt là chủ động phòng chống ung thư vú ở nữ giới, đồng thời xây dựng lối sống lành mạnh, gắn kết cộng đồng. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để Bệnh viện Phương Đông cùng dịch vụ y tế chất lượng cao đến gần hơn với mỗi người dân”.

Với sức lan tỏa ngày càng rộng rãi, những chuyến hành trình mang tên sức khỏe cùng Bệnh viện Đa khoa Phương Đông đã và đang tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo người dân trên địa bàn Hà Nội. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Run for Health 2019 – Chạy vì sức khỏe cùng bệnh viện Đa khoa Phương Đông