Rooney chấn thương không làm HLV của Man City vui mừng

Lan Trần| 31/10/2014 07:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin tiền đạo Wayne Rooney của M.U có thể không ra sân trong trận Derby thành Manchester vào cuối tuần này không làm cho HLV Manuel Pellegrini của Man City thấy nhẹ lòng.

M.U chưa xác nhận chính xác nhưng dường như khả năng thiếu vắng tiền đạo Rooney là có thật khi thứ hai vừa rồi anh đã phải rời khỏi sân với bước chân tập tễnh.

Rooney chấn thương không làm HLV của Man City vui mừng

Rooney đang giữ kỷ lục ghi 11 bàn thắng tại 22 trận Derby thành Manchester

HLV của Man City Manuel Pellegrini khẳng định không vì M.U thiếu Rooney mà kế hoạch của ông thay đổi, bởi ông biết sức mạnh của M.U nằm ở tập thể chứ không phải một cá nhân.

 “Chúng tôi sẽ không thay đổi lối chơi vì một cầu thủ hay vài cầu thủ đối phương. M.U không có Rooney thì sẽ có Angel Di Maria, Juan Mata hoặc Robin van Persie”. Pellegrini đã nói như vậy. Ông cũng đánh giá Rooney là một trong những cầu thủ quan trọng của M.U và việc không phải đối phó với anh không có nghĩa là trận đấu sẽ dễ dàng bởi M.U còn nhiều cầu thủ xuất sắc khác.

Các cổ động viên của M.U đã mong sự xuất trận trở lai của Rooney sau án phạt cấm thi đấu ba trận vì lỗi hành vi với Downing ở trận thắng West Ham và ước mong đó có lẽ sẽ không thành hiện thực ở trận Derby thứ 168 này.

HLV Luis Van Gaal cũng sẽ khó tìm người thay thế Rooney bởi "The Sherk" đang là người giữ kỷ lục ghi bàn trong các trận Derby thành Manchester với 11 bàn thắng trong tổng số 22 trận đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rooney chấn thương không làm HLV của Man City vui mừng