Quảng Nam: Một người dân bị xe khách kéo lê 3 km và đánh gãy tay

Sơn Tùng| 19/01/2017 09:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không những kéo lê một người dân chạy gần 3km, tài xế và phụ xe còn táo tợn hành hung nạn nhân gây thương tích nặng. Vụ việc khiến dư luận tại huyện Núi Thành, Quảng Nam rất bức xúc trong những ngày qua.

Ngày 19/1, cơ quan chức năng huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi vẫn tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân một người dân ở Quảng Nam bị xe khách mang BKS Quảng Ngãi kéo lê và đánh đập gây thương tích.

Theo phản ánh, chiều 13/1, người dân sống ven QL1A, đoạn qua thôn Hòa Vân, xã Tam Nghĩa, huyện Núi Thành tổ chức cúng xóm. Do đoạn đường trong quá trình thi công gây nhiều khói bụi nên người dân nơi đây để một số vật chắn nhằm cảnh báo các phương tiện qua lại giảm tốc độ. 

Chỉ ít phút sau, xe khách mang BKS 76B-009.42 của nhà xe H.N. chạy đến và lao lên vật chắn, đồng thời tông thẳng vào người anh Châu Ngọc Phước (SN 1982) khi anh này đang đứng ra hiệu cho xe chạy chậm lại.

Rất may, anh Phước nhanh tay bám được vào hai cần gạt nước của xe khách và bị xe này kéo đi đoạn đường đến 3km. Khi chạy vào đến địa phận xã Bình Chánh, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi, xe khách này mới dừng lại.

Quảng Nam: Một người dân bị xe khách kéo lê 3 km và đánh gãy tay

Anh Phước với cánh tay bó bột

“Thấy tôi lơ lửng trên cần gạt nước nhưng tài xế vẫn không cho xe dừng lại mà tiếp tục tăng tốc cho chạy thật nhanh. Chạy đến đoạn đồng vắng thuộc xã Bình Chánh xe bất ngờ dừng đột ngột nhằm cho tôi ngã xuống đường. Lúc này, tài xế cùng phụ xe lao xuống cầm hung khí đánh tôi tới tấp”, anh Phước bức xúc nói.

Phát hiện người thân gặp nạn, ông Châu Ngọc Bình (SN 1963) điều khiển xe máy đuổi theo. Ngay khi chạy đến nơi, thấy anh Phước bị đánh, ông Bình lao vào can ngăn thì tiếp tục bị tài xế đánh tới tấp vào đầu, tay với nhiều vết thương. Một số người dân thấy sự việc bất bình nên đến can ngăn, lúc này tài xế và phụ xe mới dừng tay lại.

“Vào thời điểm trên, tôi cũng đang đứng sát mép đường thì bị xe khách trên đâm thẳng vào người nhưng rất may tôi tránh kịp. Sau khi thấy anh Phước bị xe khách H.N. kéo đi, tôi lấy xe máy chạy theo. Lúc đến nơi, phát hiện anh Phước bị hành hung, tôi có vào can ngăn nhưng cũng bị tài xế cùng phụ xe đánh, mũ bảo hiểm của tôi cũng bị đạp nát. May lúc đó có một số người dân vào can ngăn chứ không tôi và anh Phước cũng bị đánh chết”, ông Bình thuật lại.

Hậu quả vụ hành hung khiến anh Phước bị gãy tay cùng nhiều vết thương ở chân và mặt. Ông Bình bị đánh đa chấn thương ở vùng đầu, ngực, chân… Sau khi sự việc xảy ra, người dân đã gọi điện báo Công an huyện Bình Sơn. Vụ việc khiến nhiều người dân chứng kiến phẫn nộ bởi tính côn đồ vào táo tợn của xe khách H.N.

“Tôi chưa bao giờ thấy nhà xe manh động và coi thường mạng người như vậy. Khi thấy anh Phước bị kéo lê như vậy, mọi người chạy theo la hét nhưng tài xế xe vẫn cố tình cho xe chạy. Qua đây, chúng tôi mong muốn các ngành chức năng có biện pháp mạnh để xử lý lái xe và phụ xe trên để có tính răn đe, đảm bảo sự nghiêm minh của pháp luật”, một người dân bày tỏ.

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Một người dân bị xe khách kéo lê 3 km và đánh gãy tay