Trong ngày 20/11, tại tỉnh Gia Lai đã diễn ra chuỗi lễ hội thu hút hàng nghìn du khắp mọi miền đất nước đổ về tham dự lễ hội hoa dã quỳ, đồi cỏ hồng và lễ hội đường phố...
Nguồn tin từ UBND tỉnh Quảng Ninh, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cho biết, chương trình “Năm Du lịch quốc gia 2018 - Hạ Long - Quảng Ninh” với chủ đề “Hạ Long - Di sản, Kỳ quan - Điểm đến thân thiện” sẽ diễn ra từ đầu năm 2018 đến hết tháng 1/2019.
Để có thể giới mang nền ẩm thực Đài Loan (Trung Quốc) đến với Việt Nam, Hiệp hội du lịch Đài Loan đã tổ chức hội thảo Ngày Đài Loan, với chủ đề chính là “hương vị ẩm thực Đài Loan” vào tối ngày 23/11.
Chuyên trang "Điểm đến du lịch" (tiếng Anh) nhằm góp phần nâng cao hiệu quả e-marketing du lịch, tạo sự mới lạ, hiện đại về tính năng và giao diện, lấy khách du lịch làm trung tâm để thay đổi cách tiếp cận, cung cấp thông tin cho du khách.
Sự kiện do FLC tổ chức tại Singapore không chỉ nhằm thu hút vốn nước ngoài đầu tư vào dự án của tập đoàn mà còn góp phần quảng bá thương hiệu và tiềm năng du lịch Việt Nam ra các thị trường quốc tế.
Phát triển thương hiệu trở thành yêu cầu quan trọng hàng đầu trong công tác xúc tiến, quảng bá du lịch của mỗi quốc gia, nhưng tại Việt Nam, vấn đề này vẫn đang trong quá trình tìm kiếm...
Nội dung trên được Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh tại Hội nghị xúc tiến đầu tư và quảng bá du lịch tỉnh Quảng Trị năm 2016, nhân dịp công tác miền Trung diễn ra chiều nay (17/4).
Bên lề kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Hoàng Tuấn Anh đã có những trao đổi thẳng thắn về các giải pháp phát triển du lịch.
Ngày 14/8, trong khuôn khổ Hội nghị xúc tiến đầu tư và quảng bá du lịch Quảng Bình do UBND Tỉnh phối hợp với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam tổ chức, Tập đoàn FLC đã ký cam kết đầu tư một tổ hợp 10 sân golf tại tỉnh này.
Tối 25/7, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, UBND thành phố Hà Nội và UBND tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp tổ chức Lễ khai mạc “Những ngày văn hóa, du lịch Hà Nội tại Thanh Hóa”.
Phải nói rằng, những hình ảnh sống động và những thông điệp mà Sơn Đoòng được quảng bá tại Singapore lần này đã gây được sự chú ý, tạo được ấn tượng rất mạnh mẽ đối với đối tác của chúng ta”.