Quan hệ xong, sát hại cô gái vì không trả tiền

Hồ Huy| 27/06/2020 23:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi hẹn gặp ở nhà nghỉ và quan hệ tình dục, Tâm đòi tiền nợ thì chị Tiên không có nên đối tượng ra tay sát hại nạn nhân.

Liên quan đến vụ án cô gái bị sát hại tại một nhà nghỉ ở phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa (Đồng Nai), cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt khẩn cấp đối tượng Trần Minh Tâm, SN 1999 ngụ phường Tân Hòa, TP Biên Hòa để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.

Như tin đã đưa, nạn nhân trong vụ án là chị Lê Cẩm Tiên, SN 1985 quê tỉnh Quảng Trị.

Quan hệ xong, sát hại cô gái vì không trả tiền

Đối tượng Tâm

Tại cơ quan Công an, Tâm khai nhận quen biết chị Tiên vào giữa năm 2019 tại một quán Massage ở TP Biên Hòa. Ngày 14/4/2020 Tâm và chị Tiên có hẹn gặp nhau và chị Tiên mượn của Tâm 3 triệu đồng. Nhiều lần Tâm gọi điện đòi tiền nhưng chị Tiên không có trả.

Sáng ngày 26/6 chị Tiên hẹn Tâm tới một nhà nghỉ tại khu phố 5, phường Tân Hiệp để nói chuyện nợ nần. Tại đây sau khi Tâm quan hệ tình dục với chị Tiên thì chị Tiên tiếp tục xin Tâm cho thời gian kéo dài nợ tiền.

Bực tức, Tâm đã dùng 1 con dao Thái Lan đâm liên tiếp nhiều nhát vào ngực chị Tiên khiến chị gục và tử vong trong phòng số 109. Sau khi ra tay sát hại chị Tiên, Tâm cướp 1 điện thoại iPhone của chị Tiên rồi đi xe ôm về huyện Trảng Bom bán với giá 600 ngàn đồng.

Sau 6 giờ truy xét, Công an đã bắt giữ được đối tượng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quan hệ xong, sát hại cô gái vì không trả tiền