MV “Muộn rồi mà sao còn” của Sơn Tùng M-TP cán mốc 100 triệu view
Âm nhạc - Phim - Ngày đăng : 08:49, 08/06/2021
Mới đây, MV “Muộn rồi mà sao còn” của Sơn Tùng cán mốc 100 triệu lượt xem, cùng 2,2 triệu like và hơn 1,2 triệu bình luận trên YouTube. Ra mắt ngày 29.4, “Muộn rồi mà sao còn” mất 37 ngày để đạt 100 triệu view - thành tích ấn tượng của Vpop.
Chia sẻ trên Fanpage, Sơn Tùng M-TP viết: “Cảm ơn tình yêu thương của mọi người rất nhiều. Đừng quên tiếp tục ủng hộ thật nhiều cho em ấy nha". Trước đó, MV mới của Sơn Tùng ghi nhiều thành tích ấn tượng trong nước lẫn quốc tế. Ca khúc đạt vị trí Top 1 tại tất cả các nền tảng nhạc số tại Việt Nam (YouTube, Spotify, iTunes, Apple Music, HOT14…).
Muộn rồi mà sao còn thuộc thể loại Pop R&B, do chính Sơn Tùng M-TP sáng tác, trình bày và trực tiếp tham gia vào hầu hết các khâu sản xuất. Nội dung ca khúc viết về một chàng trai đang tương tư, không biết làm thế nào để thổ lộ được tình cảm của mình dành cho đối phương. Khác với những sản phẩm âm nhạc hoành tráng trước, MV này được thực hiện trong bối cảnh đơn giản, tập trung lột tả cảm xúc của nhân vật.
Nhìn vào đà tăng view đều đặn của “Muộn rồi mà sao còn”, có thể khẳng định đây là ca khúc có khả năng "đi đường dài" khá ổn của Sơn Tùng M-TP.