Phương Anh Đào và Nghệ sĩ Lê Quốc Nam ra sức lấy lòng nhân vật này trong phim Bếp Trưởng Tới!

Minh Khang| 26/10/2022 12:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong tập 6 phim Bếp Trưởng Tới!, không khí căng thẳng bao trùm khắp nhà hàng Saigon d’Or. Mọi nhân viên đều đoàn kết một lòng vì sắp có một nhân vật quyền lực xuất hiện.

Sau cuộc chiến trong nhà bếp ở tập trước, mối quan hệ đồng nghiệp giữa Kỳ Hải và Lộc dường như đã phát triển theo chiều hướng tốt hơn. Nhận thấy bản thân còn nhiều thiếu sót, Kỳ Hải nhờ Lộc chỉ dạy thêm và nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ đàn anh. Điều này cho thấy sự đam mê với nghề đầu bếp và thái độ làm nghề nghiêm túc của chàng trai trẻ Kỳ Hải.

Lúc này, cả nhà hàng đoàn kết hơn bao giờ hết khi nhận được tin Thanh tra y tế chuẩn bị đi kiểm tra. Ngay cả Uyên Thư và Bếp trưởng Sơn - hai người bình thường có quan hệ “như nước với lửa” - cũng tạm gác lại mâu thuẫn để cùng nhau lấy lòng vị Thanh tra khó tính.

Bởi lẽ, đây không phải vị thanh tra phụ trách kiểm tra nhà hàng mọi năm mà là một người hoàn toàn mới. Hành tung của người này cũng vô cùng bí ẩn và khó đoán.

Dù nhà hàng thường ngày vẫn luôn tuân thủ quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, song, ai nấy đều trong trạng thái nơm nớp lo sợ. Mọi người cố gắng làm tốt công việc để cặp mắt “super soi” của vị Thanh tra y tế đầy quyền lực không thể tìm ra lỗi nào.

Khi Bếp trưởng Sơn đang tất bật lo tiếp đón Thanh tra y tế thì Kỳ Hải lại tiếp tục gây rắc rối. Ông Sơn mất rất nhiều tiền mua một nguyên liệu quý để chuẩn bị cho món ăn đặc biệt nhưng Kỳ Hải lại vô tình làm mất nó. Nhân lúc bếp trưởng chưa phát hiện ra sự thật, Kỳ Hải và Khoa phải đi tìm nguyên liệu quý này về. Hai anh chàng thậm chí còn lục tung cả thùng rác nhưng vẫn không thấy tăm hơi. Rốt cuộc nguyên liệu quý của Bếp trưởng Sơn đang ở nơi nào?

Tập phim còn có sự tham gia của diễn viên khách mời Văn Cà Thiện. Anh vào vai một nhân vật mang danh tính bí ẩn, chắc chắn sẽ làm khán giả đi từ bất ngờ này sang ngạc nhiên khác.

Bếp Trưởng Tới! là dự án phim dài tập thứ 3 do Truyền Hình K+ sản xuất dưới thương hiệu K+ORIGINAL. Ngoài Phương Anh Đào, Hoàng Trung, phim có sự tham gia của dàn diễn viên tài năng nhiều thế hệ như Nghệ sĩ Lê Quốc Nam, Trương Thanh Long, Mạnh Lân, Trịnh Thảo, NSƯT Mỹ Duyên, Ngọc Tưởng, Ba Tây, Thảo Trang. Không chỉ vậy, Bếp Trưởng Tới! còn có dàn cameo hoành tráng như Hoa hậu đẹp nhất Châu Á 2009 Hương Giang, hot girl Xoài Non, quý ông Tia Chớp Trần Anh Huy… Phim được Đạo diễn Văn Công Viễn “cầm trịch”, lên sóng lúc 20h thứ 2, 3 hàng tuần trên kênh K+LIFE và app K+, do Truyền Hình K+ độc quyền trên mọi nền tảng.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phương Anh Đào và Nghệ sĩ Lê Quốc Nam ra sức lấy lòng nhân vật này trong phim Bếp Trưởng Tới!