Phú Thọ: Gần 2000 tân binh hăng hái lên đường ngập ngũ

Hà Lan| 08/02/2023 20:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 8/2, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trên toàn tỉnh Phú Thọ long trọng tổ chức Lễ giao, nhận quân năm 2023.

Tới dự buổi lễ có Bí thư Tỉnh ủy Phú Thọ Bùi Minh Châu và các lãnh đạo tỉnh Phú Thọ đã có mặt ở các địa phương trong tỉnh Phú Thọ để tặng hoa động viên, chúc mừng các tân binh lên đường nhập ngũ.

Phú Thọ: Gần 2000 tân binh hăng hái lên đường ngập ngũ

Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ Bùi Văn Quang đến tận nơi động viên tặng hoa chúc mừng các tân binh

Tại điểm giao thành phố Việt Trì, Bí thư Tỉnh ủy Phú Thọ Bùi Minh Châu cùng các đại biểu đã tặng hoa, quà, động viên các tân binh lên đường nhập ngũ. Đồng thời mong muốn các tân binh phát huy tinh thần tuổi trẻ, truyền thống cách mạng của quê hương, không ngừng rèn luyện, nỗ lực học tập, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, công an nhân dân, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phú Thọ: Gần 2000 tân binh hăng hái lên đường ngập ngũ

Bí thư Tỉnh ủy Phú Thọ Bùi Minh Châu chụp ảnh lưu niệm với các tân binh

Thành phố Việt Trì có 95 thanh niên ưu tú đại diện cho tuổi trẻ toàn thành phố lên đường làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, trong đó có 71 thanh niên tham gia nghĩa vụ quân sự, 24 thanh niên tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân. Các tân binh được giao cho các đơn vị nhận quân gồm: Quân chủng Phòng không - Không quân, Lữ đoàn 168, Lữ đoàn 297 (Quân khu 2), Bộ Tư lệnh Đặc công, Công an tỉnh.

Phú Thọ: Gần 2000 tân binh hăng hái lên đường ngập ngũ

Các tân binh háo hức lên đường nhập ngũ

Tại thị xã Phú Thọ, có 76 công dân trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ Công an nhân dân. Các tân binh được giao cho các đơn vị gồm: Trường Sỹ quan chính trị, Quân chủng Phòng không Không quân, Lữ đoàn 604 Quân khu 2, Tổng Cục Công nghiệp Quốc phòng, Công an tỉnh.

Dự lễ giao nhận quân và tặng hoa chúc mừng các tân binh, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ Bùi Văn Quang tin tưởng rằng mỗi tân binh bằng nhiệt huyết của tuổi trẻ sẽ không ngừng cố gắng phấn đấu rèn luyện để xứng đáng với niềm tự hào là công dân của đất Tổ. Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ chúc các tân binh lên đường “chân cứng đá mềm”, vững niềm tin, mạnh ý chí, quyết tâm trở thành những cán bộ, chiến sĩ tiêu biểu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phú Thọ: Gần 2000 tân binh hăng hái lên đường ngập ngũ