Phó Trưởng phòng Tài nguyên – Môi trường bị “cát tặc” nhắn tin đe doạ

Sơn Tùng| 16/01/2019 12:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 16/1, Công an thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) xác nhận, đơn vị đã nhận được trình báo của ông Phạm Ngọc Anh, Phó trưởng Phòng Tài nguyên – Môi trường thị xã về việc bị các đối tượng không rõ lai lịch nhắn tin đe dọa.

Theo UBND thị xã Điện Bàn cho biết, sau khi UBND tỉnh Quảng Nam chỉ đạo các ngành chức năng địa phương tăng cường quản lý tài nguyên cát, sỏi…trên sông Thu Bồn, chính quyền thị xã đã phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành tăng cường tuần tra, truy quét, ngăn chặn các đối tượng khai thác khoáng sản trái phép.

Phó Trưởng phòng Tài nguyên – Môi trường bị “cát tặc” nhắn tin đe doạ

Một tàu khai thác cát trái phép bị bắt giữ, lập biên bản

Trong đợt truy quét vừa qua, cơ quan chức năng đã bắt quả tang nhiều vụ khai thác cát trái phép, tiến hành lập biên bản phạt tiền và thu giữ nhiều phương tiện nên các đối tượng này đã nhắn tin đe dọa.

Ông Phạm Ngọc Anh, Phó trưởng Phòng Tài nguyên – Môi trường thị xã Điện Bàn cho hay, không chỉ nhắn tin, nhiều đối tượng còn gọi điện trực tiếp vào số máy của ông đe dọa "đốt nhà". Không chỉ riêng bản thân ông, một số nhân viên cấp dưới cũng bị các đối tượng này tấn công nhà cửa.

Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Điện Bàn tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Trưởng phòng Tài nguyên – Môi trường bị “cát tặc” nhắn tin đe doạ