Phó Bí thư Thường trực tỉnh Thanh Hoá lên tiếng về tin nhắn có "bồ nhí"

Thanh Phương| 22/03/2018 06:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ việc Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Thanh Hoá Đỗ Trọng Hưng có 'bồ nhí' tung trên mạng facebook, chiều ngày 21/3, Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã họp khẩn.

Tại cuộc họp, ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực tỉnh Thanh Hoá đã báo cáo sự việc và khẳng định cá nhân hoàn toàn trong sáng, không có liên quan gì đến những nội dung tin nhắn trên mạng xã hội. Theo ông Hưng, đây là tin nhắn bịa đặt, bôi nhọ danh dự cá nhân. Ông Hưng khẳng định, ông sẵn sàng phối hợp với các cơ quan chức năng để trích xuất tất cả các cuộc gọi, tin nhắn trong nhiều năm qua để làm rõ vụ việc.

Phó Bí thư Thường trực tỉnh Thanh Hoá lên tiếng về tin nhắn có

Phó Bí thư Thường trực tỉnh Thanh Hóa Đỗ Trọng Hưng

Các thành viên tham gia buổi họp cũng đã thảo luận, phân tích vụ việc, đánh giá công tâm khách quan, khoa học và thống nhất cho rằng đây là thông tin xuyên tạc, cố tình xúc phạm, bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của một đồng chí lãnh đạo tỉnh.

Nguồn tin cũng cho hay, sau cuộc họp này, Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa sẽ có báo cáo lên Ban Bí thư và có văn bản gửi xuống các cơ sở cấp huyện, sở, ban, ngành trong tỉnh. Trong tối ngày 21/3, cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa cũng sẽ có thông báo công khai ban đầu về vụ việc.

Trước đó, vào chiều 19/3, trên tài khoản facebook Son Thai tung tin và những hình ảnh chụp màn hình điện thoại cho rằng ông Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa có “bồ nhí”. Cụ thể, các thông tin này kèm theo hình ảnh và số điện thoại công khai của ông Hưng cùng nhiều tin nhắn qua lại với một cô gái.

Liên quan đến vụ việc, chị Nguyễn Thị T. - cô gái trong hình ảnh đi kèm với các thông tin trên mạng xã hội đã có đơn gửi cơ quan công an tỉnh Thanh Hóa. Chị T. khẳng định, chị không có quan hệ gì với ông Đỗ Trọng Hưng. Chị cũng cho hay, gia đình, bạn bè và người yêu của chị rất thông cảm, chia sẻ động viên. Chị T. mong cơ quan Công an tỉnh Thanh Hoá sớm đưa hung thủ ra trước pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Bí thư Thường trực tỉnh Thanh Hoá lên tiếng về tin nhắn có "bồ nhí"