“Phi công trẻ” đe dọa, tống tiền người yêu cũ bằng ảnh nóng

Ngọc Quỳnh| 12/05/2017 11:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an quận 11, TP. HCM đang tạm giữ đối tượng Hoàng Tiến Lộc (SN 1992, ngụ tỉnh Kiên Giang, tạm trú quận 11) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

“Phi công trẻ” đe dọa, tống tiền người yêu cũ bằng ảnh nóng

Đối tượng Hoàng Tiến Lộc 

Tại cơ quan Công an, Lộc thừa nhận đã có hành vi đe dọa tung "ảnh nóng" để tống tiền người yêu cũ hơn mình 2 tuổi. Theo tài liệu điều tra, cách đây gần 2 năm, Lộc và chị M nảy sinh tình cảm khi cùng làm nhân viên tại một nhà hàng ở quận 3, TP. HCM. Khoảng thời gian này, 2 người thường xuyên “tâm sự” ở các khách sạn.

Mỗi lần “tâm sự”, chị M thường quay lại cảnh ái ân của 2 người và gửi cho Lộc làm kỷ niệm. Khoảng cuối năm 2016, do mâu thuẫn tình cảm chị M nói lời chia tay và cắt đứt quan hệ với người tình. Níu kéo không được, nghĩ rằng người yêu phản bội mình, Lộc nhắn tin cho M đe dọa sẽ tung clip nóng quay cảnh ái ân giữa hai người lên mạng.

Do hoảng sợ, ban đầu chị M chấp nhận phục vụ nhu cầu tình dục của Lộc. Tuy nhiên, càng ngày Lộc càng lấn lướt, nên chị M tìm cách lánh mặt. Lộc lại nhắn tin, gọi điện, dọa sẽ dán những hình ảnh nhạy cảm của chị M trước nhà. Trước sự uy hiếp của người yêu cũ, chị M đã tố cáo tới cơ quan Công an quận 11.

Vẫn chưa dừng lại, đầu tháng 5/2017, Lộc tiếp tục đe dọa tống tiền, ra giá với chị M là chỉ cần 20 triệu đồng là sẽ xóa sạch những đoạn clip nóng có liên quan đến chị. Qua nhiều cuộc gọi, tin nhắn thương lượng, cuối cùng 2 bên chốt giá là 10 triệu đồng và Lộc chủ động hẹn địa điểm giao dịch.

18h30 chiều 10/5, Lộc hẹn chị M đến quán nước ở đường Sư Vạn Hạnh, quận 10. Thế nhưng Lộc không vào quán nhận tiền mà yêu cầu chị M mang tiền đứng sát lề đường trước quán để tiện giao dịch.

Lộc điều khiển xe gắn máy đến nhanh chóng lấy tiền từ tay chị M. Khi vừa nhận tiền, Lộc bị các trinh sát Công an quận 11 ập đến, bắt giữ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Phi công trẻ” đe dọa, tống tiền người yêu cũ bằng ảnh nóng