Chuyện lạ bốn phương

Phẫu thuật thẩm mỹ 40 lần để giống thần tượng

Trâm Anh 16/06/2023 - 21:27

Fran Mariano, một người Argentina hâm mộ siêu sao người Latin Ricky Martin, đã trải qua hàng chục cuộc phẫu thuật thẩm mỹ khác nhau với mong muốn có khuôn mặt giống thần tượng của mình.

Ricky Martin là một trong những tên tuổi lớn trong ngành giải trí. Martin là một biểu tượng toàn cầu với hàng triệu người hâm mộ trên thế giới, nhưng ít người bị ám ảnh như Fran Mariano, một người Argentina đã cố gắng trở thành "bản sao" của Ricky Marin kể từ khi ca sĩ người Puerto Rico được mệnh danh là một trong 100 người đàn ông quyến rũ nhất thế giới.

phauthuat.jpg
Fran Mariano bên trái và thần tượng của mình.

Fran Mariano đã thử mọi cách để biến mình thành Ricky Martin, bao gồm cả việc tiêm dầu động cơ vào lông mày, cũng như hàng chục cuộc phẫu thuật thẩm mĩ khác để lại cho anh ấy những di chứng nghiêm trọng về thể chất và tâm lý.

“Tôi không còn cảm giác ở một nửa khuôn mặt. Tôi cũng không cảm thấy mũi cũng như cằm của mình”, Fran Mariano cho biết trong một cuộc phỏng vấn gần đây. “Khi tôi uống rượu sâm panh, tôi phải dùng khăn ăn vì nó sẽ đổ lên người tôi”.

Từng tham gia chương trình thực tế “Cuestion de Peso” của Argentina, Fran Mariano cho biết đã dành cả cuộc đời mình để biến mình thành một bản sao của Ricky Martin. Thật không may, nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đã thất bại và khiến mặt anh bị biến dạng.

Gần đây nhất, người ta cho rằng anh ấy đã tiêm dầu máy vào mặt, một thủ thuật có thể sẽ để lại sẹo suốt đời. Mặc dù nhận thấy mình đã đi quá xa để có thể quay lại, nhưng Mariano vẫn muốn kể câu chuyện này cho cả thế giới biết để hy vọng rằng những người khác sẽ không trải qua những thử thách giống như anh ấy hiện đang trải qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phẫu thuật thẩm mỹ 40 lần để giống thần tượng