Đời sống

Phạt “quái xế” đánh võng, bốc đầu xe 10 triệu đồng

Thùy Dung 09/05/2023 - 15:09

Ngày 9/5, Công an huyện Phú Thiện, Gia Lai cho biết, đơn vị vừa lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với Rcom Th. (trú tại tổ 1, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện) về hành vi "Điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh" và "Không có giấy phép lái xe".

Trước đó, thông qua Fanpage, Công an huyện Phú Thiện nhận được một clip do một người dân phản ánh, ghi lại cảnh nam thanh niên điều khiển xe máy chở theo một nam thanh niên khác chạy xe với tốc độ cao. Thanh niên cầm lái liên tục lạng lách đánh võng, bốc đầu xe, rú ga trên đường nội thị, thị trấn Phú Thiện.

anh-tin-gia-lai-ngay-9-5.jpg
“Quái xế” chở nam thanh niên đánh võng, bốc đầu trên đường. (Ảnh: Công an huyện Phú Thiện)

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh, nhận thấy hành vi vi phạm tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây mất trật tự ATGT, Công an huyện Phú Thiện đã chỉ đạo lực lượng CSGT – Trật tự phối hợp với Công an thị trấn Phú Thiện xác minh, làm rõ.

Qua xác minh, lực lượng công an xác định người điều khiển xe mô tô vi phạm là Rcom Th. Cơ quan chức năng đã mời thanh niên này lên trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan công an, Rcom Th. đã thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình và hứa không tái phạm.

Sau khi hoàn tất hồ sơ, lực lượng công an đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với Rcom Th. về hai lỗi "Điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh" và "Không có giấy phép lái xe", với tổng số tiền hơn 10 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phạt “quái xế” đánh võng, bốc đầu xe 10 triệu đồng