Phát hiện vụ chôn lấp 500 tấn nghi là chất thải công nghiệp

Mai Đỉnh| 17/08/2021 17:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một hộ kinh doanh ở Hà Nam bị cơ quan chức năng phát hiện có hành vi chôn lấp hơn 500 tấn chất thải nghi là chất thải công nghiệp ra môi trường.

Ngày 17/8, Công an tỉnh Hà Nam cho biết, Phòng Cảnh sát môi trường - Công an tỉnh Hà Nam phối hợp với một số đơn vị vừa bước đầu xác minh, làm rõ vụ việc hộ kinh doanh của ông Trần Đình Đ. (56 tuổi) và vợ là chị Trần Thị Đ. (53 tuổi, cùng trú tại thôn 2 Đồng Thủy, xã Nhân Thịnh, huyện Lý Nhân) có hành vi chôn lấp khối lượng lớn chất thải nghi là chất thải công nghiệp ra môi trường.

img_3820-1629181162508.jpg
Lực lượng chức năng kiểm tra, phát hiện chất thải công nghiệp.

Trước đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 7/8, các đơn vị chức năng cùng với chính quyền địa phương tiến hành kiểm tra, phát hiện hộ kinh doanh của vợ chồng ông Đ. có hành vi chôn lấp chất thải nghi là chất thải công nghiệp trong khu vực bãi chứa vật liệu xây dựng của gia đình tại cùng địa chỉ nói trên.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện có hơn 500 tấn chất thải nghi là chất thải công nghiệp được chôn lấp trái phép.

Hiện, Phòng Cảnh sát môi trường đã tiến hành bàn giao vụ việc cho Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Hà Nam tiếp tục điều tra để xử lý theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện vụ chôn lấp 500 tấn nghi là chất thải công nghiệp