Đời sống

Phát hiện thi thể nam giới trong bụi cây khi nhặt bóng chuyền

Hà Kim 11/07/2023 - 19:00

Trong lúc đi nhặt bóng chuyền, một người dân bất ngờ phát hiện một thi thể nam giới đang trong thời gian phân hủy ở bụi cây.

Ngày 11/7, thông tin từ UBND xã Cự Nẫm, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, xác nhận thông tin người dân trong xã vừa phát hiện thi thể nam thanh niên tử vong bên đường Tỉnh lộ 561 thuộc thôn Tân Nẫm, xã Cự Nẫm.

thithe-1-.jpg
Phát hiện thi thể nam giới trong bụi cây 

Theo thông tin ban đầu, chiều tối 9/7, một nhóm thanh niên trong thôn Tân Nẫm đánh bóng chuyền thì quả bóng văng xa nên đi tìm nhặt bóng. Lúc này, họ tá hỏa phát hiện thi thể 1 nam giới trong bụi cây đang trong thời gian phân hủy.

Nhận được tin báo, chính quyền xã Cự Nẫm đã chỉ đạo công an xã vào cuộc xác minh sự việc và thông báo Công an huyện Bố Trạch đến làm các thủ tục có liên quan.

Nạn nhân sau đó được xác định là em Nguyễn Văn C. (SN 1999, trú tại thôn Sen Nẫm, xã Cự Nẫm, huyện Bố Trạch). Theo người nhà nạn nhân, trước đó vài ngày, C mượn xe máy của bạn ở cùng thôn đi chơi, sau đó không thấy về. C được cho là bị ngã xe máy tại địa điểm trên vào rạng sáng ngày 7.7.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể nam giới trong bụi cây khi nhặt bóng chuyền