Ngân hàng

Phát hành bảo lãnh online chỉ trong 2 giờ, Techcombank đồng hành nâng cao vị thế doanh nghiệp

Nguyễn Cúc 22/08/2023 - 23:24

Giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí và nguồn vốn, cũng như nâng cao uy tín khi thương thảo hợp đồng, giải pháp bảo lãnh online từ Techcombank hiện đang là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp trong quản trị hiệu quả với thời gian phát hành chỉ trong 2 giờ cùng nhiều ưu đãi, hỗ trợ đặc quyền.

Từ nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp

Việc tiếp cận nguồn vốn tạm ứng và tăng vị thế cạnh tranh khi ký kết hợp đồng luôn là một bài toán cân nhắc để doanh nghiệp đảm bảo kinh doanh hiệu quả. Thực tế, bên cạnh việc vay vốn, có bảo lãnh của một ngân hàng uy tín giúp doanh nghiệp nâng cao vị thế, uy tín khi kí kết và thực hiện hợp đồng. Tuy nhiên, sự phức tạp khi cung cấp chứng từ, mẫu biểu theo yêu cầu của các Ngân hàng khiến việc phát hành bảo lãnh không hề đơn giản và kéo dài thời gian của doanh nghiệp.

“Khi thực hiện các hợp đồng với giá trị lớn, thủ tục tạm ứng của chủ đầu tư cần rất nhiều thời gian. Do vậy, chúng tôi cần tận dụng các lợi thế từ uy tín đến năng lực tài chính của ngân hàng trong quá trình thương thảo với các đối tác. Khi có một ngân hàng uy tín bảo lãnh thì sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều” Anh Hoàng Tuấn - Giám đốc doanh nghiệp xây dựng tại Hà Nội chia sẻ.

Rõ ràng, bảo lãnh ngân hàng không đơn thuần chỉ là đảm bảo thực hiện nghĩa vụ, sự tư vấn dựa trên am hiểu sâu sắc ngành nghề của các chuyên gia ngân hàng sẽ giúp doanh nghiệp sử dụng “đúng” cho đến hiệu quả. Cụ thể, bảo lãnh hỗ trợ toàn bộ hành trình kinh doanh của doanh nghiệp, xuyên suốt từ dự thầu – thực hiện hợp đồng – tạm ứng – thanh toán – bảo hành, qua đó giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí và nguồn vốn, tăng doanh thu thông qua thương thảo và thực hiện thành công các hợp đồng kinh tế.

image001(1).jpg

“Là doanh nghiệp xây dựng với số lượng gói thầu lớn, chúng tôi làm việc với ngân hàng lớn như Techcombank để phát hành bảo lãnh trực tuyến một cách nhanh gọn và các đối tác cũng rất tin cậy với việc bảo lãnh này”, anh chia sẻ thêm.

Từ thực tiễn thấu hiểu các vướng mắc của khách hàng trong quá trình giao dịch, Techcombank luôn “chọn lối đi riêng” để phục vụ doanh nghiệp: “Chúng tôi bắt đầu mọi hoạt động đều dựa trên am hiểu khách hàng. Có thể thấy, Techcombank là một ngân hàng ở Việt Nam có mô hình kinh doanh khác biệt. Bộ phận am hiểu Khách hàng là bộ phận luôn được quan tâm đầu tư đi đầu để tìm hiểu các khó khăn của khách hàng, từ đó xây dựng giải pháp tổng thể đến chi tiết theo từng lĩnh vực ngành nghề”, Ông Hoàng Trọng Hiếu – Giám đốc cao cấp phân khúc kinh doanh - Khối Khách hàng doanh nghiệp Techcombank khẳng định.

Đến tối ưu hóa quy trình và chi phí nhờ phát hành bảo lãnh online

“Đích đến của các hoạt động số hóa trong mỗi doanh nghiệp phải luôn ở hai chữ "hiệu quả". Hiệu quả không chỉ từ doanh thu, chi phí mà còn vận hành, phát triển ổn định bền vững”, Ông Hiếu nhấn mạnh.

Từ đó ngoài các giải pháp ngân hàng số toàn diện, nghiệp vụ phát hành bảo lãnh trực tuyến của Techcombank là một trong những công cụ tài chính hiệu quả, tối ưu chi phí và vận hành cho doanh nghiệp. Bắt đầu từ những thủ tục đơn giản cho đến các thao tác online nhanh gọn phù hợp với đặc thù ngành, Techcombank hỗ trợ doanh nghiệp phát hành đa dạng hình thức bảo lãnh online chỉ trong 2 giờ làm việc, và thuận tiện quản lý danh mục bảo lãnh theo từng chủ đầu tư/ hợp đồng.

image002.png

Thực tế, giải pháp bão lãnh online giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí với tỷ lệ tín chấp cao, hồ sơ phát hành bảo lãnh đơn giản phù hợp đặc thù ngành, được các doanh nghiệp đánh giá cao với nhiều lợi ích về về tài chính và sự trải nghiệm: “Thay vì phải đến quầy giao dịch để nộp hồ sơ và hoàn thiện thủ tục thì chúng tôi có thể chủ động lựa chọn mẫu thư, theo dõi và nhận thư bảo lãnh trực tiếp trên Ngân hàng số Techcombank Business. Hơn nữa, việc thực hiện giao dịch chỉ với các thao tác đơn giản nhưng vẫn bảo mật, không yêu cầu chữ ký số giúp chúng tôi tối ưu vận hành, đặc biệt hỗ trợ chúng tôi rất nhiều khi cần tham gia đấu thầu hay ký kết hợp đồng” Anh Nguyên – chủ một doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất linh kiện điện tử chia sẻ.

Đặc biệt trong tháng 08/2023, Techcombank triển khai chương trình Siêu ưu đãi giá phí phát hành bảo lãnh trực tuyến – Miễn phí 100% phí bảo lãnh dự thầu, cam kết thu xếp tài chính và bảo lãnh khác mẫu (đối với mọi loại bảo lãnh), cùng ưu đãi phí bảo lãnh online hấp dẫn - đồng thời giảm tới 70% phí bảo lãnh bảo hành, thực hiện hợp đồng và tạm ứng.

Trong thời gian tới, tiếp tục đồng hành cùng Doanh nghiệp trên hành trình nâng cao vị thế và vươn tầm quốc tế, Techcombank sẽ không ngừng phát triển các nền tảng công nghệ hướng đến mục tiêu số hóa toàn bộ các giải pháp tài chính ngân hàng cho doanh nghiệp, bao gồm cả những nghiệp vụ phức tạp như phát hành thư tín dụng (L/C), tài trợ chuỗi cung ứng,…

Hàng loạt siêu ưu đãi đang chờ đón khi doanh nghiệp khi mở tài khoản tại Techcombank và giao dịch trên Ngân hàng số Techcombank Business – Quay số may mắn khi tăng trưởng giao dịch với cơ hội hoàn tiền tới 10 triệu đồng & trúng thưởng Chuyến đi du lịch 100 triệu cho công ty; Miễn phí tài khoản số đẹp (tam hoa, tứ quý, mã số thuế), Miễn phí chuyển tiền quốc tế, Ưu đãi tỷ giá và lãi suất tiền gửi, Ưu đãi tới 40% các giải pháp tài chính – kế toán MISA… Chi tiết: Tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hành bảo lãnh online chỉ trong 2 giờ, Techcombank đồng hành nâng cao vị thế doanh nghiệp