Thiếu phụ ngoại tình bị tống tiền bằng "clip nóng"

Từ Huy| 01/02/2019 14:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù đã có gia đình, song chị T. vẫn lén lút qua lại với một nam đồng nghiệp và quay lại clip trong những lần ân ái.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Bảo Thắng (Lào Cai) ngày 30-1 cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Trịnh Xuân Định (29 tuổi, trú tại thôn Phẻo, xã Xuân Giao, huyên Bảo Thắng) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo thông tin từ cơ quan công an, khoảng 15h30 ngày 23/1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Bảo Thắng nhận được đơn trình báo của chị T. với nội dung chị bị 1 đối tượng lạ mặt dùng clip nhạy cảm mà trong clip đó là T. và người tình để uy hiếp, đe dọa, đòi 50 triệu đồng.

Đối tượng yêu cầu chị T. phải giao số tiền trên, nếu không sẽ phát tán clip lên mạng. Sợ hãi, chị T. đã giao tiền cho đối tượng.

Thiếu phụ ngoại tình bị tống tiền bằng

Đối tượng Định tại cơ quan điều tra

Vào cuộc điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bảo Thắng xác định đối tượng cưỡng đoạt 50 triệu đồng của chị T. là Trịnh Xuân Định nên đã tiến hành tạm giữ để điều tra.

Tại cơ quan điều tra, Định khai nhận, có lần vô tình cầm điện thoại của bạn thân là người tình của chị T, Định phát hiện clip nhạy cảm của 2 người nên đã nảy sinh ý định tống tiền chị này.

Được biết, chị T. đã có gia đình. Trong quá trình đi làm công nhân đã lén lút ngoại tình với một nam đồng nghiệp. Những lần ân ái giữa 2 người, bạn tình của chị T. đã dùng điện thoại ghi lại video để làm kỷ niệm.

Công an huyện Bảo Thắng đã thu giữ số tiền Định cưỡng đoạt và tang vật liên quan để điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiếu phụ ngoại tình bị tống tiền bằng "clip nóng"