Tạm giữ hình sự thầy giáo dâm ô nhiều học sinh nam

Ngọc An| 10/06/2020 10:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau một thời gian xác minh đơn thư tố cáo, cơ quan Công an đã ra quyết định tạm giữ hình sự thầy giáo ở Tây Ninh có hành vi dâm ô nhiều nam sinh.

Công an huyện Dương Minh Châu (Tây Ninh) đã tạm giữ hình sự đối với ông N.H.N. (giáo viên dạy môn sinh học của Trường THCS Phước Minh) để điều tra hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Trước đó, theo thông tin phản ánh của một số phụ huynh, ông N.H.N. - giáo viên dạy môn sinh học - được cho là đã có những hành vi như nói đau tay để "nhờ" một số nam sinh kéo khóa quần và yêu cầu học sinh sờ vào chỗ nhạy cảm của mình.

Khi các học sinh kể cho nhau nghe mới biết là có một số em cũng bị yêu cầu như vậy. Học sinh về kể với cha mẹ đã khiến các phụ huynh bức xúc nên tố giác ông N.H.N. tới các cơ quan chức năng. 

Trong bản tường trình gửi nhà trường, ông N. đã thừa nhận hành vi dâm ô đối với các nam sinh lớp 8, 9 trong khoảng 2 năm trở lại đây.

Theo tường trình, ông N. cho biết khoảng hai năm trước, ông có tham gia một mạng xã hội trên điện thoại dành riêng cho người đồng tính. Ông N. nhận thấy một học sinh của mình cũng sử dụng mạng xã hội này nên sau đó đã tiếp cận riêng.

Ông N. gọi em nam sinh lên phòng thí nghiệm rồi nhờ "chỉnh lại khóa quần", thậm chí sau đó ông N. còn quan hệ với học sinh này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ hình sự thầy giáo dâm ô nhiều học sinh nam