Khởi tố gã trai dọa tung ảnh nóng, cưỡng dâm, cưỡng đoạt tài sản

An An| 09/12/2019 08:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi có được những hình ảnh nhạy cảm của cô gái bán rượu ngâm, Tuấn liên tục đe dọa nhằm ép cô gái đáp ứng nhu cầu tình dục của gã và tống tiền.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Dương Văn Tuấn (SN 1996, trú tại Linh Quy, Kim Sơn, Gia Lâm, Hà Nội) về tội “Cưỡng dâm” và “Cưỡng đoạt tài sản”.

Theo điều tra, vào cuối năm 2017, chị Nguyễn T.M. ở Hà Nội tham gia nhóm phượt trên mạng xã hội (fecebook), đã quen biết Dương Văn Tuấn. Trong thời gian này, Tuấn tìm hiểu và biết chị M. gặp khó khăn về kinh tế, Tuấn đã nảy sinh ý định đen tối.

Khởi tố gã trai dọa tung ảnh nóng, cưỡng dâm, cưỡng đoạt tài sản

Đối tượng Tuấn

Biết chị M. bán rượu ngâm thuốc, Tuấn lợi dụng sự cả tin của chị M. đã vẽ ra chiếc bánh và đề xuất với bạn gái rằng Tuấn biết nhiều nơi lấy được nguyên liệu tốt, rẻ, ngâm rượu sẽ bán được lãi nhiều. Đổi lại chị M. phải trả công cho Tuấn quan hệ tình dục.  

Ban đầu chị M. không đồng ý, nhưng vì hoàn cảnh gia đình gặp khó khăn, nên chị đành chấp nhận đề nghị của gã bạn trai trong nhóm phượt trên Facebook.

Với thủ đoạn của Tuấn lợi dụng điểm yếu của người phụ nữ đang lâm vào cảnh khó khăn kinh tế, qua đó tỏ tình cảm và mong bạn gái kinh doanh kiếm được nhiều tiền. Theo đó, chị M. đặt cho Tuấn 1 triệu đồng tiền nhờ mua nguyên liệu rượu nhưng Tuấn sau khi nhận tiền không thực hiện và cắt đứt mọi liên lạc với chị M.

Bẵng đi một thời gian, đến khoảng tháng 2/2019, Tuấn bất ngờ sử dụng tài khoản zalo gửi ảnh nhạy cảm của chị M. và nhiều lần hắn ta nhắn tin đe dọa nếu không cho quan hệ tình dục sẽ đăng ảnh này lên mạng xã hội.

Sợ Tuấn đăng ảnh nhạy cảm của mình lên mạng xã hội sẽ ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm của bản thân, nên chị M. đã miễn cưỡng cho Tuấn “quan hệ”.

Đến cuối tháng 10, Tuấn tiếp tục nhắn tin đe dọa, yêu cầu chị H chuyển tiền cho Tuấn để ăn tiêu. Khi không thể tiếp tục chịu đựng thêm những áp lực của Tuấn, chị H đã trình báo cơ quan Công an.  

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố gã trai dọa tung ảnh nóng, cưỡng dâm, cưỡng đoạt tài sản